Phụ nữ "hư hỏng" kiểu này trên giường, đảm bảo chàng nào cũng mê như trúng "bùa", say như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - "Hư hỏng" ở đây chính là sự chủ động, làm chủ bản thân và dám làm những gì mình yêu thích. Đây là những mẹo giúp phụ nữ giữ chặt chân chồng:

Hãy bắt đầu “màn dạo đầu” thật chậm rãi

Thiếu hụt thời gian cũng là một trong số những nguyên nhân khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán. Để hâm nóng chúng, hãy bắt đầu với màn dạo đầu thật chậm rãi để tăng cường cảm xúc và kích thích ham muốn của chàng. Những cử chỉ âu yếm, vuốt ve cùng lời đường mật là ngôn ngữ yêu thương cũng vừa là vũ khí vô cùng hiệu quả của phái nữ. Thời gian dạo đầu càng dài, cuộc yêu của cả hai càng hoàn hảo và cảm xúc càng mãnh liệt.

cach-lam-cho-chong-me-man-phunutoday

Với nam giới, màn dạo đầu sẽ càng hiệu quả khi xúc giác được kích thích. Hãy nhập cuộc chậm chạp, nhẹ nhàng mà tinh tế để đạt được tác dụng lớn nhất. Một mẹo nhỏ đó là, phái mạnh cũng bị kích thích mạnh mẽ tại khu vực vòng 1 chứ không riêng gì nữ giới. Đừng bỏ qua khu vực này nếu bạn muốn gợi được những cảm xúc mãnh liệt nơi chàng.

Diện trang phục sexy

Có một thực tế không thể phủ nhận là hầu hết cánh đàn ông đều bị "say nắng" người phụ nữ khác mà nguyên nhân do ham thích sự mới mẻ, gợi cảm của "người thứ ba" kia. Vì vậy, phụ nữ hãy luôn tạo sức hấp dẫn cho mình bằng những bộ trang phục sexy khoe đường cong quyến rũ, vòng một căng tròn. Đảm bảo các ông chồng sẽ cảm thấy vợ mình luôn “phơi phới tuổi xuân” như ngày mới yêu mà chẳng thèm “liếc ngang liếc dọc” bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Cá tính

Một cô vợ có cá tính cũng giống như một cuốn sách đầy thú vị khiến các đức ông chồng không ngừng tò mò muốn khám phá. Và thường cá tính song hành với một độ bướng bỉnh nhất định làm cho phụ nữ thành người khó nắm bắt, khơi dậy khát khao chinh phục của đấng mày râu. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự “lì lợm” này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy “mê mẩn”.

Tự tin

Có thể bạn đã nghe chẳng biết bao nhiêu lần rằng, tự tin là nét đặc trưng quan trọng nhất của người phụ nữ. Và đối với cánh mày râu thì điều đó là sự thật vì họ thường đánh giá cao sự tự tin cũng như nhìn vào sự tự tin của phụ nữ mà có quyết định tiến tới mối quan hệ với cô ấy hay không.

Đàn ông thường tìm cho mình một ý trung nhân biết hãnh diện về bản thân và biết khẳng định với những người xung quanh rằng mình là người xứng đáng, mình ổn về mọi mặt. Do đó, nếu bạn muốn chinh phục một anh chàng nào đó, hãy chứng tỏ bản lĩnh và sự tự tin của mình. Khi bạn tự tin, chắc chắn sẽ có rất nhiều anh chàng để ý bạn.

Hãy để anh ấy được chiêm ngưỡng cơ thể của bạn

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ &’vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chàng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có. Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể bạn, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc bạn kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất.

Do vậy, hãy cứ thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết nhé, hay đơn giản là khơi mào sự tò mò của anh ấy trong một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn… Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc và mê mệt trước bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link