Đàn ông có 5 điều tế nhị cực thích ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Có những điều vô cùng tế nhị, chính vì thế mà đàn ông khó mở lời. Là phụ nữ nên tinh tế nhận ra để được anh ấy yêu trọn vẹn.

Đàn ông thích được ''đụng chạm''

Khi yêu một người phụ nữ, đàn ông thường thích được nhìn ngắm và chạm vào cơ thể của cô ấy. Đơn giản như chạm nhẹ vào vào tóc, một cái nắm tay hạnh phúc hay là nụ hôn thoáng qua cũng đủ khiến cho anh ấy ngất ngây trong cuộc sống này rồi.

Đàn ông thích được phụ nữ massage

Sau một ngày lao động vất vả thì đàn ông thực sự mong muốn được người phụ nữ của mình sẽ massage để xua tan đi những mệt mỏi. Chính vì thế, khi thấy chồng than mệt mỏi, áp lực thì phụ nữ hãy tinh tế một chút nhé. Chỉ cần mất 10 phút xoa bóp thôi nhưng cũng đủ khiến cho tình cảm của bạn lên hương đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thích ''nhậu'' cùng vợ

Đừng nghĩ đàn ông chỉ thích uống bia với mấy ông bạn của mình nhé. Thực tế họ rất thích đổi giá bằng việc cùng vợ hoặc bạn gái đi uống bia rồi hàn huyên tâm sự. Những dịu như này, đảm bảo con gái sẽ trở nên cực kỳ mới mẻ trong mắt đàn ông.

Đàn ông muốn được vợ khen trước mặt mọi người

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy thử nghĩ mà xem, nhưng lúc bạn khen anh ấy ở trước đám đông thì chắc chắn anh ấy sẽ hạnh phúc vô cùng. Đàn ông thường tỏ ra không quan tâm đến những lời khen, nhưng thực tế thì họ cũng thích chẳng kém chị em là mấy đâu. Được người phụ nữ đề cao và tôn vinh thì lúc nào họ cũng sung sướng.

Đàn ông thích được nắm tay giữa chốn đông người

Với người yêu bạn thật lòng, anh ta lúc nào cũng muốn được nắm tay bạn ở chốn đông người. Chính những hành động này là tuyên gôn để anh ấy nói với tất cả mọi người rằng bạn là của anh ấy và chẳng một ai có thể xen vào được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link