Vì sao phụ nữ thành đạt cực thích hẹn hò với phi công trẻ?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ riêng đàn ông thích phụ nữ trẻ, ngày nay không ít phụ nữ cũng cực thích "phi công trẻ", vì sao lại thế?

Ít kỳ vọng với trai trẻ

Người phụ nữ thành đạt thường có sự nghiệp vững vàng ở trong tay, người đàn ông "đủ tầm" để chung sống với người phụ nữ này thường cũng "không phải dạng vừa". Với trai trẻ thì lại khác. Điều cô ấy trông chờ chỉ là anh ta có tiềm năng thành đạt mà thôi. Anh chàng không cần phải nỗ lực quá nhiều để gây được ấn tượng tốt.

Cảm thấy tươi mới khi ở cùng phi công trẻ

Thời gian và nhan sắc là hai thứ ám ảnh vô cùng đối với phụ nữ. Vì thế, khi ở bên trai trẻ, phụ nữ sẽ thấy mình "hồi xuần" giàu sức sống, họ sẽ cảm thấy thật mới mẻ, lý thú... hơn việc ở cùng một ông chồng cứng nhắc .

phi-cong

Chứng minh rằng nàng vẫn còn sức hút

Bất kỳ một cô gái nào cũng đều muốn mình là trung tâm của vũ trụ, một hành tinh có thật nhiều vệ tinh xung quanh. Nàng muốn chứng minh cho cả thế giới thấy được rằng mình vẫn còn sức hút đủ để lôi kéo những chàng trai trẻ đẹp về phía mình. Nàng sẽ bỗng dưng cảm thấy “xuống cấp” và mất tự tin sau mỗi lần sinh nhật hay sinh đẻ. Nhưng nếu bên cạnh nàng có một người đàn ông trẻ đẹp sẵn sàng chết vì mình, nàng sẽ chẳng có lý do gì mà không bước đi với vẻ mặt đầy kiêu hãnh.

Trai trẻ thú vị

Một người phụ nữ thành đạt thông thường đã dành gần hết tuổi thanh xuân cho sách vở, học hành, công việc. Nếu suốt giai đoạn đi học cô ấy chỉ dành thời gian cho sách vở, tới lúc đi làm thì loay hoay thăng tiến, cô ấy sẽ choáng ngợp nếu gặp được một người đàn ông thổi vào cuộc sống của cô ấy những thú vui cô ấy đã bỏ lỡ trong đời.

Là một chiến binh dũng mãnh "trên giường"

Đây cũng là một trong những nguyên nhân cơ bản. Ở bên một chàng trai trẻ, hừng hực sức xuân, phụ nữ dễ thấy bị cuốn theo, họ khơi dậy mọi đam mê, khiến phụ nữ không thể dừng lại được.

Thấy mình trẻ ra, xinh đẹp và nữ tính

"Hôn nhân của tôi đang ổn và tôi vẫn yêu chồng. Nhưng tôi không thể trẻ lại và việc phiêu lưu với nam giới ít tuổi hơn khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp và thêm nữ tính. Điều này ảnh hưởng tích cực tới cuộc sống của tôi, bao gồm cả mối quan hệ với chồng" - một người phụ nữ chia sẻ.

phi-cong.01

Phi công trẻ nhiệt tình

Các chàng sẽ không ngại nhắn tin lãng mạn, tặng hoa... hay nghĩ ra thứ gì đó mới lạ khiến chị em không rung động cũng không được. Bởi lẽ phụ nữ ai cũng mong muốn được cưng nựng, được yêu thương, sự nhiệt tình của trai trẻ như một luồng gió  mới thổi vào cuộc sống có phần ảm đạm của phụ nữ, điều ấy sẽ khiến chị em không thể ngăn nổi xúc cảm của mình.

Hoặc đơn giản đó chỉ là yêu

Dù có hàng ngàn lý do đi chăng nữa thì đây cũng là điều vô cùng quan trọng. Người ta bên nhau, hẹn hò với nhau, bất chấp tuổi tác, địa vị hay định kiến... điều ấy ngoài yêu ra còn có thể gọi là gì?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn