Đàn ông có nốt ruồi chỗ này, giàu nứt đố đổ vách

23:23, Thứ năm 11/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Phần lớn những người đàn ông có nốt ruồi trong lòng bàn tay được xem là có duyên với tài lộc.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Phần lớn những người đàn ông có nốt ruồi trong lòng bàn tay được xem là có duyên với tài lộc. Khi còn trẻ, họ thường phải làm việc vất vả, nhọc nhằn và với cường độ cao, nhưng càng về hậu vận, họ sẽ càng được hưởng an nhàn. Những ngành nghề liên quan đến kinh doanh tự do hoặc quản lý tiền nong như kế toán, thủ quỹ, trợ lý, cố vấn tài chính thường mang lại kết quả vượt trội cho họ.

Đàn ông có nốt ruồi trên cánh mũi

Người đàn ông có nốt ruồi trên cánh mũi thường có tài vận rất tốt

Người đàn ông có nốt ruồi trên cánh mũi thường có tài vận rất tốt

Người đàn ông có nốt ruồi trên cánh mũi thường có tài vận rất tốt, khả năng tích lũy của cải tăng theo thời gian. Càng về hậu vận, họ càng giàu có và có thể tận hưởng cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Chủ nhân sở hữu nét tướng này là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Đây là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có.

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực trái: Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở ngực trái thường có tiền tài ngập lối, cuộc sống xa hoa phú quý. Họ dễ nắm quyền lực và địa vị trong công việc, thường trở thành những nhà quản lý thành công. Họ thông minh, lanh lợi và kiếm tiền dễ dàng, nên cuộc sống thường phú quý và tài lộc càng vượng về già.

Nốt ruồi ở ngực phải: Những người này thường có nhà cửa, đất đai rộng rãi. Cuộc sống của họ không lo thiếu thốn và nếu gặp khó khăn, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Nốt ruồi ở xung quanh rốn

Đàn ông có nốt ruồi xung quanh rốn thường có tính cách hướng ngoại, vẻ ngoài hấp dẫn và lôi cuốn người khác phái, nên cũng khá vượng vận đào hoa. Họ thường là những người cần kiệm, năng nổ, chịu khó, giỏi ngoại giao và biết suy nghĩ chu đáo cho tương lai.

Sau khi yên bề gia thất, họ sẽ vượng vận tài lộc, sự nghiệp thăng hoa và tiền tài dư dả. Nếu gia đình hạnh phúc ấm êm, ngoại ngũ tuần họ sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong tài vận, đem lại cuộc sống viên mãn ít người có được. Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở chân

Nốt ruồi ở đùi trên

Người đàn ông có nốt ruồi ở phần đùi trên thường có số giàu sang, của cải chất chồng như núi và không mấy khi phải lo lắng về vật chất.

Nốt ruồi ở gót chân: Đây là dấu hiệu của số mệnh tốt, cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. Những người này thường có tài lãnh đạo xuất chúng, dưới một người mà trên vạn người.

Nốt ruồi ở ngón chân cái

Đây là nốt ruồi quyền lực, báo hiệu sự nghiệp hanh thông và thăng tiến vượt bậc.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân: Đây là biểu tượng của sự sung túc, phú quý và no đủ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc