Phong thủy phòng ngủ thu hút may mắn, tài lộc ùa tới, làm gì cũng đỏ

23:11, Thứ năm 11/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ nên được đặt ở vị trí tốt lành trong ngôi nhà, nơi có linh khí ổn định, đủ ánh sáng mặt trời và không khí lưu thông tốt.

Về vị trí:

Phòng ngủ nên được đặt ở vị trí tốt lành trong ngôi nhà, nơi có linh khí ổn định, đủ ánh sáng mặt trời và không khí lưu thông tốt. Tránh đặt phòng ngủ gần bếp, nhà vệ sinh hoặc cửa ra vào để tránh bị ảnh hưởng bởi các khí xấu.

Về phương hướng:

Hướng của phòng ngủ cũng rất quan trọng. Phòng ngủ hướng về phía Bắc và Nam giúp luồng không khí thông suốt, trong khi phòng ngủ hướng về phía Đông và Tây dễ bị ánh nắng chiếu trực tiếp, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Ví dụ: Nếu phòng ngủ nằm cạnh bếp, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Các chuyên gia phong thủy khuyên nên chuyển phòng ngủ về góc Đông Bắc của ngôi nhà, cách xa bếp và thêm cửa sổ để cải thiện thông gió và chiếu sáng. Sau khi điều chỉnh, sức khỏe và giấc ngủ của các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện đáng kể.

Hướng của phòng ngủ rất quan trọng

Hướng của phòng ngủ rất quan trọng

Nguyên tắc bài trí phòng ngủ tốt cho sức khỏe

Lưu thông không khí:

Phòng ngủ cần có sự lưu thông không khí tốt để giữ cho không khí trong lành và giảm sự lây lan của vi khuẩn và vi rút.

Đủ ánh sáng mặt trời:Ánh sáng mặt trời tự nhiên giúp cân bằng năng lượng và tạo ra một không gian sống lành mạnh.

Tránh xa tiếng ồn và nguồn ô nhiễm:

Tiếng ồn và các nguồn ô nhiễm có thể gây ra căng thẳng và ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ.

Ví dụ: Nếu phòng ngủ nằm ở góc Tây Nam của ngôi nhà, vị trí này có nhiều ánh sáng mặt trời nhưng độ thông gió kém. Các chuyên gia phong thủy khuyên nên lắp quạt gió và rèm cửa sổ để tăng cường lưu thông không khí và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng. Sau khi điều chỉnh, chất lượng giấc ngủ và tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện.

Nguyên tắc bài trí phòng ngủ thu hút tài lộc

Vị trí và cách bố trí:

Phòng ngủ nên tránh những góc khuất hoặc những phần nhô ra của ngôi nhà. Những vị trí này có linh khí không ổn định và không có lợi cho việc tích lũy tài lộc.

Đồ đạc và màu sắc:Đồ đạc và màu sắc trong phòng ngủ cần phù hợp với ngũ hành bản mệnh của gia chủ để thu hút tài lộc.

Ví dụ: Nếu phòng ngủ nằm ở góc Tây Bắc của ngôi nhà, đây là góc kém may mắn về tài chính. Các chuyên gia phong thủy khuyên nên đặt vật phẩm thu hút tài lộc như thỏi vàng, mèo may mắn và sử dụng màu sắc tượng trưng cho sự giàu có như vàng, trắng. Sau khi điều chỉnh, vận may tài chính của gia đình sẽ được cải thiện đáng kể.

Nguyên tắc bài trí phòng ngủ giúp vượng nhân duyên

Vị trí hài hòa:

Phòng ngủ nên ở những nơi hài hòa trong ngôi nhà để thúc đẩy các mối quan hệ và sự hòa thuận trong gia đình.

Bố trí giường:

Tránh đặt giường ở nơi không có điểm tựa ở đầu giường hoặc quay đầu giường hướng ra cửa ra vào, cửa sổ để đảm bảo sự ổn định trong quan hệ giữa các cá nhân.

Ví dụ: Nếu đầu giường hướng ra cửa ra vào và cửa sổ, điều này có thể khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng và gia đạo dễ lục đục. Các chuyên gia phong thủy khuyên nên di chuyển giường dựa vào tường và sử dụng rèm che cửa ra vào và cửa sổ để đảm bảo sự riêng tư và tránh những luồng khí xấu. Sau khi điều chỉnh, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ được cải thiện đáng kể, không khí gia đình trở nên hòa thuận hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc