Đàn ông cũng yêu bằng tai: 7 câu nói đàn ông muốn nghe nhất, chị em nên áp dụng ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 câu nói mà chị em phụ nữ có thể nói với người đàn ông của mình ở bất kỳ giai đoạn nào trong mối quan hệ.

1. "Trông anh thật tuyệt"

Đàn ông cũng có lúc tự ti giống như phụ nữ. Dù anh ấy có để lộ ra hay không thì đôi khi anh ấy cũng sẽ tự hỏi liệu mình đóng thùng hay bỏ sơ vin thì đẹp hơn, liệu bụng mình có bị to không, trông có béo không...

Đặc biệt, lời khen này sẽ càng tuyệt hơn nếu anh ấy đang đi tập gym - bạn nghĩ tại sao anh ấy lại tập luyện nhiều như vậy?

yeu

2. "Em yêu [tên bộ phận cơ thể] của anh"

Đôi khi bạn nên nói cụ thể hơn về việc anh ấy trông tuyệt như thế nào hay bạn thích điểm gì ở anh ấy.

Đàn ông cũng rất nhạy cảm về cơ thể của họ và họ muốn biết rằng bạn bị thu hút bởi những gì họ có.

3. "Anh nói đúng."

Tất cả chúng ta đều thích mình đúng, kể cả đàn ông.

Vì vậy, khi anh ấy đúng, bạn nên nói ra cho anh ấy biết, đặc biệt nếu hai bạn đang tranh cãi. Có thể bạn cảm thấy hơi "quê" nhưng điều đó tốt cho cả hai.

Nó sẽ khiến anh ấy cảm thấy dễ chịu và việc thể hiện rằng bạn là người biết điều, dám nhận lỗi sai. Điều này sẽ giúp xoa dịu những bất đồng trong tương lai.

dan-ong-yeu

4. "Anh giúp em sửa cái này được không?"

Đàn ông thường thích thể hiện sự nam tính. Dù điều này nghe có vẻ định kiến, nhưng nó đã ăn sâu vào văn hóa của chúng ta.

Giúp đỡ phụ nữ những công việc đơn giản sẽ khiến đàn ông cảm thấy mình là đại trượng phu, ưu tú.

Nói vậy không có nghĩa là bạn nên yêu cầu anh ấy làm những việc mà bạn có thể dễ dàng tự làm, nhưng nếu bạn thực sự cần sự trợ giúp, đừng ngại nhờ người đàn ông của mình, vì đó sẽ là động lực để nâng cao cái tôi mà anh ấy sẽ vui lòng chấp nhận.

5. “Em tự hào về anh”

Bất cứ khi nào anh ấy làm điều gì cho bạn hoặc đạt được thành tựu gì đó dù nhỏ, hãy thể hiện sự tự hào về anh ấy. Hãy nói với anh ấy rằng bạn tự hào như thế nào về những điều anh ấy đã hy sinh, đã làm cho bạn hay anh ấy đã giỏi giang thế nào khi đạt được những thành tựu đó.

Sự tán thưởng, khen ngợi của bạn sẽ khiến người đàn ông thấy mình nam tính, to lớn hơn và sẽ luôn muốn ở bên bạn vì đã cho anh ấy cảm giác đó.

6. “Em yêu anh”

Hãy học cách nói với người đàn ông của bạn rằng bạn yêu họ. Đừng chỉ nghĩ rằng đó là sự đảm bảo cho anh ấy biết rằng bạn yêu anh ấy chỉ vì bạn đang có mối quan hệ tình cảm với chàng.

Bạn hãy nói với anh ấy những lời yêu thương ngọt ngào, nói rằng bạn yêu anh ấy và đây cũng là cách giúp bạn xây dựng lòng tin, củng cố mối quan hệ của mình.

7. “Cảm ơn anh vì tất cả”

Hãy học cách trân trọng những điều nhỏ nhặt mà anh ấy làm cho bạn. Nếu anh ấy luôn ở bên và giúp đỡ, làm cho bạn điều này điều kia thì bạn cũng hãy cố gắng báo đáp như vậy khi anh ấy cần.

Và cũng hãy nói với anh ấy rằng bạn đánh giá cao những nỗ lực của anh ấy đã làm cho bạn.

Làm như vậy bạn sẽ chiếm được trái tim của người đàn ông, anh ấy sẽ luôn muốn làm điều tốt cho bạn vì anh ấy biết rằng bạn trân trọng anh ấy như thế nào.

TAGS:đàn ông
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link