Đàn ông đàng hoàng, tử tế đến mấy, ở độ tuổi này cũng hứng thú với mấy "em gái mưa"

( PHUNUTODAY ) - Đến độ tuổi này, nhiều người đàn ông đã có sự nghiệp ổn định. Chuyện hôn nhân nhàm chán khiến họ muốn đổi gió với những mối tình ngoài chồng, ngoài vợ.

Đàn ông đến độ tuổi nào dễ ngoại tình nhất?

Kết quả cuộc khảo sát được tiến hành bởi Đại học Melbourne, Mỹ với hàng nghìn người tại 3 quốc gia cho thấy đàn ông ở độ tuổi 33 và 49 có nguy cơ ngoại tình cao nhất. Theo nghiên cứu, đàn ông ở độ tuổi 33 thường ở phong độ cao nhất của họ, đồng thời đối mặt với việc vợ đang mang thai hoặc chăm sóc con nhỏ, dễ khiến họ muốn tìm kiếm những điều mới lạ.

Đối với đàn ông ở độ tuổi 49, khi sự nghiệp đã ổn định và con cái đã lớn, họ có xu hướng nảy sinh ham muốn được chinh phục những điều mới mẻ hơn. Điều này càng được thúc đẩy bởi sự hồi xuân trong tâm trí của người đàn ông ở độ tuổi này, khiến họ quan tâm đến vẻ bề ngoài hơn khi ra ngoài.

1

Vợ làm điều này, chồng không tơ tưởng ngoại tình

Lắng nghe nhiều hơn, phàn nàn ít đi

Trong mối quan hệ vợ chồng, một sai lầm lớn của phụ nữ là cố gắng biến chồng trở thành một cái "máy" tiếp thu những lời phàn nàn của mình mọi lúc mọi nơi, trong khi đó lại không chịu lắng nghe chàng.

Điều này có thể khiến chàng cảm thấy không muốn chia sẻ về bất cứ điều gì. Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình là hai người cần trở thành người tri kỉ, tạo nên một sợi dây gắn kết bền chặt bằng cách thường xuyên trò chuyện và lắng nghe nhau trong cuộc sống. Chỉ khi có sự chia sẻ thì tình cảm mới luôn được duy trì, giống như một ngọn lửa cứ cháy mãi.

55-1543628265254628518084

Ghen tuông vừa đủ

Khi bạn quá kiểm soát chồng, chàng sẽ cảm thấy bị gò bó và khó chịu, khiến anh ta có thể hối hận về quyết định kết hôn với bạn. Đặc biệt, sự kiểm soát quá mức còn khiến đấng lang quân muốn tìm kiếm bình yên bên ngoài, dẫn đến việc họ bỏ qua việc chăm sóc hạnh phúc gia đình.

Dù có lý do gì thì hành động kiểm soát của bạn đều có thể gây khó chịu và hiểu lầm cho chồng. Theo một số nhà tâm lý học, nếu bạn gây sự ức chế cho chồng mình, anh ta có thể trả thù bằng cách kiểm soát ngược lại bạn. Sự kiểm soát này sẽ làm tăng mâu thuẫn trong gia đình và có thể đẩy đưa tình cảm gia đình vào nguy cơ tan vỡ.

Vì vậy, hãy tránh kiểm soát quá mức đời sống cá nhân của chồng như kiểm tra điện thoại, tài khoản hoặc luôn đặt câu hỏi "anh đi đâu?", "làm gì?"... Hãy để chồng có không gian riêng của mình và biết rằng bạn tin tưởng anh ta.

Mặc dù ghen là một phần dư vị của tình yêu, nhưng quá đà sẽ trở thành thuốc độc. Vì vậy, hãy thể hiện quan điểm của bạn về việc ghen và đừng quá nóng hoặc lạnh trong cảm xúc. Nói chính xác những gì bạn muốn hoặc đưa ra lời nói bóng để chồng hiểu rõ bạn đang ghen.

Quyến rũ nơi phòng the

Phần quan trọng của một mối quan hệ tình dục đó là chìa khóa để giữ chân người chồng ở lại với gia đình. Do đó, một người phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn coi trọng việc này và cố gắng để làm hài lòng chồng mình, bằng cách đọc sách về tâm lý đàn ông, sắm sửa những bộ đồ ngủ quyến rũ và cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của chồng.

Các đấng mày râu rất nhạy cảm, khi người vợ thờ ơ hoặc lảng tránh chuyện phòng the, họ có thể nghĩ rằng điều này là do vợ không còn yêu hoặc không hài lòng về mình. Điều này có thể khiến họ tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác để giải tỏa nhu cầu tình dục và cảm giác thoải mái.

Ngoài ra, để có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, người vợ cũng nên sắp xếp không gian dành cho hai người, không có con cái và công việc. Chỉ có như vậy, căn phòng của họ mới trở thành một ký ức đáng nhớ và đáng giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link