Phụ nữ có 9 phẩm chất này khiến đàn ông "tranh giành" lấy làm vợ

10:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ sở hữu 9 phẩm chất đẹp dưới đây chắc chắn sẽ khiến cánh đàn ông đổ gục.

 Là chỗ dựa tinh thần vững chắc

"Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ".

Đúng vậy, sau lưng một người đàn ông vĩ đại sẽ là một người phụ nữ còn vĩ đại hơn. Không có phụ nữ, một người đàn ông sẽ không có một hậu phương vững chãi hỗ trợ anh ta trong mọi chuyện.

Một người phụ nữ sẽ khiến cuộc sống của một người đàn ông trở nên ý nghĩa hơn, sẽ giúp anh ta định hướng cuộc đời mình, khiến anh ta trở thành người khôn ngoan hơn.

Tìm được sự cân bằng

Đó không chỉ là sự cân bằng giữa tình yêu và sự hấp dẫn, mà còn là sự cân bằng giữa tình yêu cô ấy dành cho người khác và dành cho chính mình. Tôi thích một cô gái mà ngay cả khi vừa cãi nhau với tôi và và cực kỳ giận dữ, nàng vẫn cầm ô đi làm vì biết trời có thể mưa. Sự cân bằng ấy giúp cô ấy làm làm chủ bản thân và không đẩy mọi thứ lên kịch tính quá mức. Với tôi, một người phụ nữ biết yêu trong trạng thái cân bằng và không ngại khám phá những điều mới mẻ trong "chuyện ấy", ngay cả khi cả hai đã tới tuổi 70, thì chắc chắn là nên lấy làm vợ.

Dịu dàng, trìu mến

Một người đàn ông chọn người phụ này chứ không phải người kia một phần vì anh ta cảm thấy cô ấy có sự hòa hợp với mình về lĩnh vực tình cảm. Cô ấy là người trìu mến, cô ấy chạm vào người đàn ông của mình theo cách và theo mức độ thường xuyên mà anh ta thích.

Chẳng hạn, nếu bạn đưa ra hai người phụ nữ có nhiều tính cách tương tự nhau, người đàn ông sẽ chọn người mình thấy trìu mến hơn bởi vì anh ta cho rằng cô ấy là người ấm áp, dịu dàng và chu đáo hơn.

Có học thức, nhưng hiểu được một cách kín đáo

Đàn ông yêu thích vợ đều có học thức, không có ai sẽ đi thích một cô tiểu thư ngốc nghếch. Nhưng bản thân người phụ nữ phải hiểu được cách che dấu học thức của bản thân, trí thông minh kín đáo của bản thân, đừng cố ý khoe ra sự thông minh, phải coi bổn phận mà hiểu đời, đối với người đàn ông ngậm miệng không nói, nhưng tự nhiên phải có lòng kính phục, yêu thích và kính trọng người phụ nữ của mình.

Xinh đẹp

"Cái đẹp nằm trong hốc mắt người nhìn". Nếu cô ấy là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất bạn từng thấy - vậy thì theo "gu thẩm mĩ" của bạn, sẽ chẳng có ai có thể sánh bằng cô ấy nữa. Có nhiều người thường chú trọng nhiều vào vẻ bề ngoài, có một số người thì ngược lại.

Đẹp hay không nằm ở cái "gu" của họ, bởi không phải ai cũng có thể trở thành bạn trai của người mẫu, diễn viên hay ca sĩ cả... Vậy nên hãy biết trân trọng nếu bạn tìm thấy một người có bề ngoài hợp với "gu" của bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nàng biết nấu ăn

Tôi biết điều này nghe có vẻ phân biệt giới tính nhưng không phải vậy. Với tôi, người đáng lấy làm vợ là một phụ nữ có thể nấu nướng và nấu ăn ngon. Không phải vì tôi muốn cô ấy chỉ loanh quanh trong bếp mà là tôi không biết nấu nhưng lại có đam mê ăn uống. Nếu niềm đam mê của nàng là nấu nướng thì chẳng phải chúng tôi sẽ chẳng bao giờ sống thiếu nhau được ư? Nấu và ăn đi với nhau thật quá hợp, đúng không?

Tôn trọng những đam mê của chồng

Đàn ông thích có một người vợ tôn trọng những đam mê lành mạnh của họ như câu cá, đánh cờ hoặc thể thao chẳng hạn. Khi anh ta đang xem bóng đá say sưa thì tốt nhất đừng để anh ta phải phân tâm vì những vấn đề phi bóng đá, lượn đi lượn lại trước mặt anh ta không phải là một giải pháp hay, nếu muốn được quan tâm, hãy ngồi ngoan cùng anh ta xem trận đấu và nói thật ít, chớ thắc mắc Penalty là cầu thủ nào? Sao phải tranh nhau mà không trang bị cho mỗi cầu thủ một quả bóng? Sao lại phạt 11 mét mà không phạt 10 mét cho chẵn? v.v… Hỏi như thế, họ rất dễ nổi cáu.

Nàng có cuộc sống riêng

Trong tâm trí tôi, một người phụ nữ có cuộc sống riêng chắc chắn là người hấp dẫn nhất để cưới. "Cuộc sống riêng" theo ý tôi ở đây là nàng có những người bạn của chính mình, có cá tính độc lập, có những giấc mơ muốn theo đuổi... Tôi muốn có một người vợ như thế, thay vì chỉ đòi hỏi tôi thế này thế kia và trở thành chiếc bóng của tôi.

 Có đam mê

Một cuộc sống đầy đam mê là một cuộc sống tuyệt vời. Sẽ còn tuyệt vời hơn khi những con người đầy đam mê được đặt cạnh nhau và chia sẻ cùng nhau. Nếu có được một mối quan hệ như vậy, sẽ khó có gì có thể chia cắt được cả hai.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/8 đến 14/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
Vừa nhìn thấy vết bầm trên ngực tôi, anh nằng nặc đòi chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải giải thích với anh thế nào bây giờ để anh hiểu, tôi giận và buồn vì anh vô cùng.
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
Bố mẹ sống chết phản đối vì người yêu mở miệng ra là nói bậy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, bố mẹ tôi cho rằng anh không tử tế nên sống chết phản đối.
4 năm sống thử, tôi chờ mòn mỏi mà anh mãi không giàu
4 năm sống thử, tôi chờ mòn mỏi mà anh mãi không giàu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy năm sống chung, anh nói tôi hãy tin và chờ anh nhưng thứ tôi nhận được chỉ là sự chán nản, mỏi mòn.
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, chỉ vì câu nói của mình lúc tức giận lại đẩy mọi chuyện đi quá xa như vậy...
Tôi bị gọi là
Tôi bị gọi là "hồ ly tinh cướp chồng" vì lấy người bỏ vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy mệt mỏi với dư luận vô cùng, tôi không làm gì sai cả, chỉ là tôi là người đến sau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link