Đàn bà càng sống với những cố chấp chỉ khiến họ khổ cả đời, khó lòng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dại là luôn sống trong một cuộc đời không dành cho mình. Chính là việc bên người không còn muốn bên mình, sống cuộc sống không còn đam mê và cả ý nghĩa. Lúc nào bạn chạy theo những thứ đàn ông muốn, o ép mình phải thay đổi...sau cùng bạn chẳng còn nhận ra chính mình nữa.

Cố chấp giữ một người không còn tình cảm với mình

Đàn bà biết không, việc bạn cố chấp níu giữ một người đã không còn thương mình chính là điều bất hạnh nhất. Cố chấp này rồi sẽ ăn mòn hạnh phúc và cuộc sống của bạn mà thôi. Đàn bà nhiều khi thật lạ, họ sẵn sàng chịu khổ, chịu đau chỉ để giữ lại thể xác của một người đàn ông cạn tình. Ngay cả khi anh ta bội bạc, thậm chí bỏ đi thì đàn bà vẫn chờ đợi.

Bạn phải hiểu rằng đừng níu giữ người đã muốn đi, bởi đàn ông cạn tình, vô phương giữ. Đàn ông còn tình, vô ích đuổi đi. Nếu anh ta yêu bạn thì cho dù cãi vã lớn đến đâu anh ta cũng sẽ không rời bỏ bạn.

Thế nên người đã coi mình không ra gì, không thương mình nữa thì níu kéo làm gì. Việc của bạn là nên buông bỏ để hạnh phúc hơn, để sống cuộc đời tự do của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cố chấp sống một cuộc đời không dành cho mình

Phụ nữ dại là luôn sống trong một cuộc đời không dành cho mình. Chính là việc bên người không còn muốn bên mình, sống cuộc sống không còn đam mê và cả ý nghĩa. Lúc nào bạn chạy theo những thứ đàn ông muốn, o ép mình phải thay đổi...sau cùng bạn chẳng còn nhận ra chính mình nữa.

Cuộc sống như vậy chỉ là tồn tại chứ không phải sống nữa phụ nữ ạ. Bạn phải nhớ bạn chỉ một lần để sống thôi, nên đừng sống tạm bợ, đừng sống thay ai cũng đừng vì ai mà sống. Hãy sống cho chính mình, hạnh phúc vì mình ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cố chấp bằng lòng với những bất hạnh

Đây chính là thứ cố chấp dai dẳng và hành hạ người đàn bà nhiều nhất. Bạn đừng nghĩ rằng đó là duyên số, cam chịu là cuộc đời bạn sẽ khác đi. Phụ nữ hiểu không, cuộc đời này nào có sự hi sinh nào mà không dứt nên bạn đừng đặt đời mình vào ai cả.

Phụ nữ nào cũng có quyền được hạnh phúc, không quan trọng là bạn gặp những chuyện gì mà dù thế nào thì bạn vẫn thấy mình xứng đáng có được hạnh phúc. Kiểu phụ nữ càng mang nhiều cố chấp thì càng khó mà hạnh phúc. Bạn nên biết nặng nhẹ vừa phải, buông được thì buông. Bởi hạnh phúc đời khi là có những điều mà người khác không có. Hãy cứ để mọi thứ tự nhiên, chuyện gì đến ắt sẽ phải đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link