Đàn ông muốn vợ mình ngày càng xinh đẹp không? Nếu muốn hãy làm theo điều này

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông càng có suy nghĩ thoáng, không dễ nổi nóng thì da dẻ của họ sẽ sáng, mịn màng và gương mặt lúc nào rạng ngời. Ngược lại người chồng mà lầm lì, ít nói và suy nghĩ hẹp hòi thì hầu hết vợ của họ đều bất hạnh.

Chiều vợ

Trong cuộc sống, người phụ nữ sẽ sẵn sàng dành tất cả thời gian và tiền bạc để làm đẹp. Hơn nữa sau khi đã lập gia đình vì để giữ trái tim đàn ông nên nhiều người đàn ông sẵn sàng mua những thứ vợ thích để cô ấy hạnh phúc.

Tại sao có rất nhiều phụ nữ sau khi lập gia đình ngày càng trở nên xinh đẹp mà không cần bất cứ mỹ phẩm gì? Vậy rốt cuộc có bí mật gì?

Người đàn ông càng có suy nghĩ thoáng, không dễ nổi nóng thì da dẻ của họ sẽ sáng, mịn màng và gương mặt lúc nào rạng ngời. Ngược lại người chồng mà lầm lì, ít nói và suy nghĩ hẹp hòi thì hầu hết vợ của họ đều bất hạnh, làn da trở nên thô ráp, dễ nổi mụn trứng cá và xuất hiện các vết nám.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên đàn ông tốt tính sẽ làm vợ xinh đẹp hơn. Vậy nên, hãy luôn quan tâm, yêu thương vợ nếu muốn vợ đẹp vợ khỏe nhé các đấng ông chồng

Hôn vợ nhiều hơn

Những người phụ nữ thường xuyên được chồng hôn sẽ có tuổi thọ lâu hơn so với những người được hôn ít nhất 5 năm. Lý do là bởi trong quá trình hôn năng lượng được giải phóng, lượng mỡ trong cơ thể được tiêu hao, máu được tuần hoàn tốt hơn sẽ giúp bạn phòng ngừa được nhiều nguy cơ bệnh tật đặc biệt là những bệnh về tim mạch. Nếu đã vậy thì còn chần chừ gì nữa mà cánh đàn ông không thể hiện tình yêu với vợ của mình đi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nâng cao đời sống chăn gối

Chuyện chăn gối không thường xuyên sẽ khiến hai vợ chồng xa cách, tình cảm cũng không mặn mà. Phụ nữ biết không một nụ hôn mãnh liệt sẽ làm tiêu hao ít nhất 12 calo nhiệt lượng. Và mỗi ngày, chỉ cần 3 nụ hôn, mỗi lần hôn 20 giây sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn. Muốn hạnh phúc cả hai vợ chồng phải biết tầm quan trọng của chuyện ''yêu''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link