Những bí mật đàn ông thích còn hơn cả "chuyện ấy" nhưng dù có "cạy miệng" cũng không bao giờ nói

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vẫn có những nỗi niềm riêng không muốn tiết lộ cùng ai. Chị em hãy khám khá điều này.

Có những điều thầm kín tuy đàn ông không nói ra cụ thể nhưng họ luôn muốn người phụ nữ của mình chủ động tìm cách khám phá những nhu cầu, mong muốn bên trong họ. Chúng ta thực sự phải thừa nhận một điều là đàn ông cũng có những mong ước thầm kín của riêng mình.

Đàn ông muốn được khen ngợi trên giường

502

 Những bí mật đàn ông thích còn hơn cả sex nhưng dù có "cạy miệng" cũng không bao giờ nói. Ảnh nguồn: Internet.

Mặc dù chẳng bao giờ nói ra, nhưng sau mỗi cuộc yêu các chàng luôn trông chờ một lời khen ngợi của người ấy. Lời khen ấy không chỉ có ý nghĩa công nhận bản lĩnh của họ, nó còn đánh giá cao khả năng của họ.

Đối với người đàn ông, những lời khen ngợi của phụ nữ trên giường là một món quà vô giá. Bởi với họ, nếu trên giường ngủ mà thất bại thì còn ê chề hơn cả thất bại trên thương trường.

Họ muốn bạn gái quan tâm đến công việc của mình

Đàn ông họ rất coi trọng sự nghiệp, vì vậy khi họ yêu một cô gái trân thành, chắc chắn họ rất muốn nhận lời khuyên của bạn gái về công việc. Họ cảm thấy bản thân trở nên quan trọng hơn khi bạn gái bày tỏ quan tâm tới sự nghiệp của mình.

Muốn được khen ngợi trước mặt mọi người

Các cô gái hãy nhìn vào mắt anh chàng mỗi khi bạn khen ngợi anh ở nơi đông người. Mặc dù đàn ông hầu như không bao giờ bày tỏ ra ngoài những mong muốn có phần ngốc nghếch ấy, song bên trong suy nghĩ của họ sẽ cảm thấy rất vinh dự nếu nhận được lời khen từ một người phụ nữ.

Đàn ông không thích phụ nữ đem chuyện giường chiếu đi “tám”

Nếu là một người đàn ông tử tế chắc chắn họ sẽ không bao giờ đem chuyện gối chăn đi khoe khoang với bạn bè. Do đó, phụ nữ nên xem chuyện giường chiếu là chuyện riêng tư, là bí mật chỉ có hai người mới biết.

Đàn ông thực sự không thích mình bị đem ra so sánh với những người đàn ông khác, trong các câu chuyện phiếm của phụ nữ.

Muốn bạn cư xử như người vợ

Nếu cả hai người mới chỉ là bạn gái bình thường, đôi khi bạn cũng nên cư xử giống như vợ chàng vậy. Bạn hãy quan tâm đến tương lai, sự nghiệp và tình hình tài chính của chàng. Dù các chàng không nói ra nhưng chắc chắn sẽ thích điên lên vì điều đó. 

Nhiều lúc họ muốn uống bia cùng bạn gái

Nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng đây lại là mong ước thầm kín của đàn ông. Khi yêu đương, mọi chàng trai đều mong ước được uống bia cùng bạn gái của mình như một món quà. Điều này chỉ không xảy ra với những anh chàng không biết uống bia. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn