Đàn ông thật có phúc ngàn đời, tu ngàn kiếp mới lấy được vợ thuộc 3 con giáp này!

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nữ này là người vun vén tốt, là người phụ nữ của gia đình, đàn ông lấy được là có phúc ngàn đời.

Tuổi Dậu

dan-ong.01

Phụ nữ tuổi Dậu đứng đầu danh sách, tính tình người tuổi Dậu rất dễ chịu, hiền lành, biết trên biết dưới, cẩn thận, chu đáo, khiêm  nhường. Với trí tuệ thông minh, nhạy bén của mình họ sẽ chỉ lựa chọn những anh chàng có đủ khả năng để chinh phục và làm cho họ có cảm giác an toàn khi bên cạnh.

Sau khi kết hôn, nhờ bản thân các nàng tuổi Dậu là người tinh tế, khả năng quan sát sự việc rất tốt, biết quán xuyến và chăm lo cho gia đình, tự nguyện hi sinh cho gia đình nên đổi lại không khí gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Chính vì sự trợ giúp và hi sinh của họ mà chồng sẽ có được sự tập trung cao độ vào công việc. Họ sẽ được sống cuộc sống an nhàn với hạnh phúc gia đình viên mãn.

Tuổi Sửu

dan-ong.02

Phụ nữ cầm tinh con giáp này là những người đoan trang, đảm đang, cô ấy là người ngăn nắp, sạch sẽ và thủ thường.

Phụ nữ tuổi Sửu sẽ không bao giờ để chồng ra ngoài với bộ đồ nhàu nhĩ, vướng mùi mồ hôi, nhà cửa bừa bộn. Cô ấy cũng là những tay hòm chìa khóa tuyệt vời, cuốn sổ thu chi của bạn sẽ được phân định rạch ròi giữa những khoản thu chi, tiết kiệm dành dụm. Nên nếu lấy được người vợ thuộc con giáp này bạn sẽ yên tâm vun vén sự nghiệp vì dù giông bão nào ập tới cũng có người vợ kề bên cùng chống đỡ.

Một người phụ nữ biết vun vén gia đình, giỏi tề gia nội trợ thì chồng sẽ yên tâm phấn đấu sự nghiệp. Nên nếu lấy được những người phụ nữ trên thì đàn ông đúng là phúc ba đời.

Tuổi Thìn

dan-ong.03

Phụ nữ cầm tin con Rồng là những người giỏi giang, chu đáo, luôn làm người khác vừa lòng. rong công việc, người vợ tuổi Thìn luôn giúp đỡ chồng trong mọi việc như trao đổi ý kiến, cho lời khuyên. Với sự khéo léo của mình, trước thiên hạ cô luôn biết hạ mình xuống để nâng chồng lên nên người chồng không bao giờ cảm thấy mất mặt, phiền lòng.

Phụ nữ tuổi Thìn càng già càng trở nên giàu có. Họ là người không tin vào những lời đồn đại trong thế gian, và cũng không bao giờ quan niệm rằng phụ nữ lấy chồng sinh con và già đi là hết giá trị.

Họ tuy có phần cố chấp câu nệ nhưng luôn hiểu và biết giá trị của bản thân. Họ chính là những người luôn dễ dàng thực hiện và đạt được giấc mơ của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT