Đàn ông thích kết hôn với ai hơn, người phụ nữ ở nhà hay một người đi làm? 3 người đàn ông nói thật

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chọn vợ sẽ muốn người phụ nữ như nào? Chăm chỉ đi làm hay giỏi giang ở nhà nội trợ? 3 người đàn ông sẽ nói thật.

Anh Phó

Nếu cưới vợ thì tôi chắc chắn sẽ chọn người phụ nữ có công ăn việc làm ổn định. Bởi tôi đi làm bên ngoài cũng vô cùng vất vả mà vợ chỉ ở nhà lo cơm nước thì không công bằng.

Tôi cưới vợ để có người cùng mình nỗ lực trong cuộc sống chứ không phải là tôi phải nai lưng đi làm để nuôi cả nhà. Dù sao thì hôn nhân cũng là chuyện của hai người mà.

Đàn ông hay đàn bà cũng đều có tay có chân, nên tôi nghĩ không chuyện phụ nữ được đàn ông nuôi. Phụ nữ đi lấy chồng không có công ăn việc làm thì tôi chắc chắn sẽ không coi trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh Phùng

Chỉ có kẻ ngốc mới chọn người phụ nữ không đi làm. Lương tôi là 20 triệu/tháng, nhiều người thấy nhiều nhưng sống ở thành phố thì mức lương này là không để đủ được.

Nếu kết hôn mà vợ tôi không đi làm thì tôi chẳng thể lo nổi cho cả gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi thấy thời nay phụ nữ rất bản lĩnh, họ có khả năng kiếm tiền không thua kém gì đàn ông. Thế nên tôi nghĩ đàn bà nên đi làm thì sẽ tốt cho bản thân và gia đình hơn.

Tôi chắc chắn sẽ không cưới người phụ nữ lười biếng. Dù cô ấy đi làm lương 3 - 5 triệu thì cũng còn hơn là không kiếm được đồng nào.

Anh Đinh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi không xem thường những người phụ nữ ở nhà, không có công việc. Nếu tôi cưới một cô vợ không đi làm, cô ấy sẽ nhàn nhã ở nhà. Nhưng tôi nghĩ cô ấy sẽ mệt mỏi khi bên nhà chồng rồi thiên hạ sẽ nói cô ấy ăn bám chồng.

Thế nên tôi không chê nhưng tôi cũng sẽ không chọn người phụ nữ không có việc làm.

Một người phụ nữ không đi làm, lâu lâu sẽ khiến hai vợ chồng cãi vã. Tôi không thích điều đó. Tôi muốn kết hôn với người vợ có công việc tốt, khi về nhà tôi và cô ấy sẽ cùng san sẻ việc nấu nướng, chăm con. Tôi nghĩ có thế hôn nhân mới hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link