Tại sao đàn bà không thể từ chối khi đàn ông muốn? 3 người trong cuộc sẽ nói ra cảm xúc thật

( PHUNUTODAY ) - Nhu cầu chính là biểu hiện của sinh lý con người, dù là đàn ông hay đàn bà thì ai cũng có những trải nghiệm khác nhau. Hãy thử lắng nghe cảm xúc của 3 người từng trải để hiểu thêm lý do vì sao đàn ông muốn thì đàn bà không nên từ chối.

Cân bằng giữa lý trí và tình cảm

Hầu hết những người đàn bà sống thiên về tình cảm, lúc nào họ tập trung nhiều hơn vào cảm xúc và sự thân mật. Khi đàn ông có nhu cầu, phụ nữ sẽ thường quan tâm đến cảm xúc của đối phương và vai trò của chính mình ở trong đó.

Thế nên phụ nữ thường phải cân bằng giữa lý trí và cảm xúc ở trong lòng. Nhiều trường hợp, cảm xúc sẽ lấn át đi lý trí.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Duy trì sự thân mật

Thân mật được xem là sự gắn kết giữa một người đàn ông và người phụ nữ dựa trên nền tảng cảm xúc.

Nhiều người phụ nữ tin rằng đáp ứng nhu cầu của đàn ông thì họ có thể tăng cường sự thân mật và sự tin tưởng giữa họ. Phụ nữ mong muốn bày tỏ tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho đối phương, mong nhận được sự đền đáp, tôn vinh từ họ. Thế nên phụ nữ thường không thể từ chối nhu cầu của đàn ông vì họ lúc nào mong muốn củng cố tình cảm theo cách này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trải nghiệm niềm vui

Niềm vui có thể đạt được bởi cả hai giới. Mặc dù niềm vui của phụ nữ khác với đàn ông nhưng nó vẫn tồn tại.

Với những người phụ nữ, nó có thể mang lại sự thư giãn, khoái cảm về thể chất và tinh thần, đồng thời nó sẽ mang lại sự thỏa mãn về nhu cầu của họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên khi đàn ông cần phụ nữ không thể từ chối vì cô ấy cũng có thể tìm được niềm vui từ điều đó.

Có nhiều lý do khiến phụ nữ không thể từ chối đàn ông. Sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc, việc duy trì sự thân mật và trải nghiệm sự khoái cảm sẽ tác động đến việc đưa ra quyết định của họ.

Nhưng dù sao thì phụ nữ cũng có quyền và khả năng bày tỏ mong muốn nhu cầu của mình. Trong tình yêu đàn ông và phụ nữ nên tôn trọng lẫn nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link