Đàn ông thích phụ nữ gầy hay mũm mĩm hơn? 3 người đàn ông nói sự thật

( PHUNUTODAY ) - Cân nặng là một trong những điều luôn ám ảnh phụ nữ. Nhưng đàn ông có thực sự bị cuốn hút bởi những cô gái có thân hình mảnh mai?

Dường như xã hội có một định kiến chung rằng những người đàn ông giàu có, thành đạt sẽ chọn những cô gái mảnh mai làm bạn đời. Mặc dù điều này có thể đúng với một số cá nhân, nhưng cũng phải thừa nhận mỗi người đều có sở thích riêng.

Empty

Tôi thấy rằng phụ nữ gầy khoẻ mạnh hơn

Có một thực tế rằng, phụ nữ gầy có thể khỏe mạnh hơn phụ nữ béo. Cơ thể quá nhiều mỡ ở phụ nữ sẽ mang lại nhiều gánh nặng cho thận, dẫn đến tỷ lệ mắc nhiều bệnh khác nhau.

Nhưng nếu một người phụ nữ có thể kiểm soát khẩu phần ăn của mình, tập thể dục thường xuyên, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện khả năng miễn dịch, đàn ông tất nhiên sẽ thích họ hơn.

So với một phụ nữ mũm mĩm, hầu hết đàn ông thích những phụ nữ gầy có dáng người mảnh mai.

Phụ nữ "có da có thịt" hấp dẫn tôi hơn

Mặt khác, nhìn những người phụ nữ có da có thịt, một số đàn ông thường thấy hấp dẫn hơn khi động chạm vào. Sự mềm mại có thể làm chàng si mê hơn một cô nàng quá xương xẩu.

Nên nhớ rằng, đàn ông họ rất thực tế và kinh nghiệm, ít khi quan tâm đến vẻ ngoài nhiều như phụ nữ. Vì vậy, đối với họ, đối phương trông hơi đậm mới là vừa mắt.

Nhìn chung đẹp hay xấu, hấp dẫn hay kém hấp dẫn chỉ là cái nhìn chủ quan, và những người khác nhau bị thu hút bởi những kiểu cơ thể khác nhau.

Một số đàn ông có thể bị thu hút bởi những cô gái gầy gò, trong khi những người khác có thể bị thu hút bởi những phụ nữ có đường cong rõ hơn.

Những người đàn ông thành đạt và giàu có thường có những kỳ vọng và tiêu chuẩn nhất định ở bạn đời của mình.

Họ có thể đang tìm kiếm một người bạn đời có chung sở thích và mục tiêu, đồng thời có thể theo kịp lối sống nhịp độ nhanh của họ.

Vì vậy, một cô gái mảnh mai được coi là có khả năng bắt kịp lối sống năng động hơn, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng hơn.

Empty

Thân hình lý tưởng của phụ nữ trong mắt đàn ông

Lý do khiến một số đàn ông thích phụ nữ gầy vì họ liên tưởng thân hình mảnh mai với tuổi trẻ và khả năng sinh sản.

Trong nhiều nền văn hóa, tuổi trẻ và khả năng sinh sản được đánh giá cao, và vóc dáng mảnh khảnh có thể được coi là dấu hiệu của sức khỏe tốt và khả năng sinh con.

Ngoài ra, dáng người mảnh khảnh cũng được coi là dấu hiệu của vẻ đẹp và sự nữ tính. Trong một xã hội coi trọng tuổi trẻ và sắc đẹp, một cô gái gầy được coi là hấp dẫn và đáng mơ ước hơn.

Lý do khác khiến một số đàn ông thích phụ nữ gầy là vì sự miêu tả sắc đẹp của giới truyền thông. Các phương tiện truyền thông thường coi phụ nữ gầy là hình ảnh đại diện của vẻ đẹp và điều này ảnh hưởng đến quan niệm của mọi người về việc thế nào là một cô gái hấp dẫn.

Kết quả là, một số đàn ông có thể ưa thích phụ nữ gầy vì họ tin rằng đây là điều mà xã hội coi là đẹp.

Cũng cần lưu ý rằng, một số đàn ông có những trải nghiệm hoặc sở thích trong quá khứ ảnh hưởng đến nhận định của họ đối với những cô gái mảnh mai. Ví dụ, họ có thể lớn lên xung quanh những cô gái gầy gò và do đó cảm thấy thoải mái và quen thuộc hơn với kiểu cơ thể như vậy.

Tóm lại, đàn ông thích mọi kiểu phụ nữ. Mỗi kiểu hình thể đều có một người đàn ông phù hợp. Có những người thích phụ nữ đầy đặn, có những người lại thích phụ nữ nhỏ nhắn, mảnh mai hơn…

Bạn đừng bao giờ cố giảm cân hay thay đổi ngoại hình của mình chỉ một người đàn ông. Hãy làm khi chính bạn thấy muốn như thế. Bạn biết đấy, cho dù kích cỡ của bạn như thế nào cũng không thành vấn đề- luôn có một người đàn ông dành cho bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link