4 gam màu dễ biến các quý cô thành "quý bà", muốn trẻ trung thì nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn đây không phải gợi ý hoàn hảo để bạn nâng tầm phong cách đâu nhé.

Màu sắc của trang phục cũng ảnh hưởng lớn đến tổng thể diện mạo. Diện các màu có độ đậm, vì chúng sẽ khiến bạn trông già hơn rất nhiều. Dưới đây là 4 tông màu mà chị em nên tránh nếu đang có ý định sắm đồ để diện mùa lạnh này. Chắc chắn đây không phải gợi ý hoàn hảo để bạn nâng tầm phong cách đâu nhé. 

Xanh olive

Xanh olive là một gam màu không quá đậm và cũng không quá nhạt. Đây là màu sắc từng được nhiều chị em yêu thích nhưng thực tế nó diện lên rất dìm da.

Empty

Vì sắc độ màu không rõ ràng nên không đủ sức giúp làn da của bạn trông trắng trẻo hơn, thậm chí còn làm bợt da, khiến thần sắc của người mặc có phần nhợt nhạt và mệt mỏi. Chưa kể nó còn khó mix đồ. Thay vì mua trang phục màu xanh olive, bạn hãy chọn các tông pastel nhẹ nhàng hơn để không làm ảnh hưởng đến màu da và cả vẻ ngoài của bản thân.

Màu tím đậm

Màu tím vốn là gam tương đối ''khó nhằn'' và dù từng trở thành trend cũng rất ít cô nàng dũng cảm thử. Tông màu này không chỉ kén da mà chúng còn rất khó tính trong việc mix đồ. Do đó, nếu bạn không phải người có phong cách sành điệu hay sở  hữu làn da trắng sáng thì tốt nhất nên tránh xa gam màu này, đặc biệt là màu tím đậm. Diện các mẫu váy đầm màu tím đậm lên người, nàng 25+ bị hiểu nhầm là 40 tuổi cũng khôn có gì là lạ. 

gam_mau3

Màu cam 

Cam là gam màu nóng, chúng tạo có thể tạo cảm giác ấm áp hơn nếu diện vào mùa đông. Nhưng nó không phải gam màu lý tưởng cho tuổi 25+. Sắc nóng của cam sẽ khiến cho làn da của bạn bị vàng và trông kém tươi tắn, muốn mix đồ với với màu này cũng không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, nếu không muốn tốn nhiều thời gian trong việc phối đồ thì bạn nên tránh đầu tư cho quần áo màu cam.

gam_mau2

Màu xanh cổ vịt

Xanh cổ vịt là một loại màu xanh lá cây đậm và có một chút sắc tím. Dù lạ mắt và cá tính nhưng nếu áp dụng vào trang phục hàng ngày cho các cô nàng trên 25 tuổi thì không hề phù hợp. Những chiếc váy, chiếc áo màu xanh cổ vịt sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài nền nã, sang trọng nhưng lại có phần đứng tuổi hơn. Gam màu này chỉ phù hợp với các quý bà, thay vào đó hãy thiên về các màu xanh nhạt và pastel hơn bạn nhé. 

gam_mau4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link