Kỳ Duyên gợi ý loạt oufit công sở cho chị em "phá đảo" phong cách ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chân dài gốc Nam Định đã cho fans hâm mộ dịp "rửa mắt" với loạt màn ăn diện đẹp mê ly.

Dạo gần đây Kỳ Duyên đang đầu tư hơn cho khoản mặc đẹp luôn "biến hình" mặc đẹp trên TikTok. Cô cho fans hâm mộ dịp "rửa mắt" với loạt màn ăn diện đẹp mê ly.

Empty

Với chiều cao 1m73 cùng kinh nghiệm sải bước sàn runway và chụp lookbook, không khó để Kỳ Duyên thu về bộn like chỉ với 1 set đồ.

Empty

Cô nàng sử dụng số lượng phụ kiện khủng từ vòng cổ, túi xách, mắt kính, bông tai, giày... Họa tiết da báo được mix đồng điệu.

Empty

Nếu như dáng vest với phần áo trùm mông đậm chất công sở cứng dáng thì có lẽ những chiếc áo được biến tấu với dáng lửng croptop sẽ lên ngôi. Một điểm đáng chú ý và thổi hồn cho thần thái của Kỳ Duyên thêm phần sang và cool hơn đó chính là chiếc khăn turban đội đầu.

Nhìn chung, các outfit của cô sửa soạn lần này đều mang tính áp dụng cao. Đa số đều mang dáng dấp của nàng công sở trẻ trung và không kém phần cá tính.

Empty

Vest với quần shorts năng động sẽ lên ngôi. Chiếc quần được may trên gối chỉ 1 chút vẫn sẽ giữ được nét lịch sự cho văn phong công sở, mix với loạt phụ kiện như giày sneakers đế độn, cà vạt và túi tote.

Empty

Chị em yêu thích nét nữ tính có thể "đổi gió" một chút với chiếc khăn trùm đầu kiểu cướp biển như Kỳ Duyên và mix cùng với vest.

Empty

Ngại hở có thể mặc chiếc bra top dáng ống ở bên trong và khoác áo jacket/áo denim bên ngoài, cộng thêm chiếc mũ lưỡi trai trẻ trung. 

Empty

Outfit tiếp theo lại là gợi ý cho những ai đã chăm chỉ giữ dáng trong suốt mùa giãn cách. Để tiết chế nét gợi cảm lại thì việc khoác thêm áo blazer bên ngoài là ý tưởng hay.

Empty

Quấn khăn làm áo mix cùng quần suông cạp cao ống rộng và xỏ chân vào đôi giày cao gót đế trong chính là ý tưởng của Kỳ Duyên dành cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link