Dàn sao Việt gửi lời động viên an ủi Thúy Ngân khi nội qua đời

( PHUNUTODAY ) - Sau những lời tâm tình của Thúy Ngân, người hâm mộ cũng đồng cảm, xúc động và chia sẻ nỗi buồn với cô.

Tối ngày (7/7), Thúy Ngân đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thông báo nội của mình vừa mới qua đời: Con chào nội. Nội đi mạnh khỏe. Con thương nội". Tang lễ được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh nhiều hạn chế. 

thuyngan

Nhiều khán giả đang vô cùng quan tâm. Bên cạnh đó, các bạn bè đồng nghiệp, nghệ sĩ thân thiết đã lên tiếng động viên và an ủi nữ diễn viên.

thuyngan2
a11-ngoisaovn-w705-h322

Là một trong những mỹ nhân duyên dáng của làng showbiz Việt, cái tên Thúy Ngân bỗng chốc nổi lên trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ. Thời gian qua, cô đã tham gia thêm phim Cây táo nở hoa và nhận nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.

 Về đời tư, cô vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều lần cư dân mạng soi được "hint" tình cảm của cả hai.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Trong một bài phỏng vấn, Trương Thế Vinh lần đầu nhắc đến tin đồn yêu đương cũng như trải lòng  về việc gán ghép với Thúy Ngân. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn đời tư của mình trở thành topic của ai cả. Nhưng tôi cũng không muốn dập tắt tình thương của khán giả. Họ thương tôi lắm, thương tôi sao giờ này vẫn chưa có vợ. Họ thương mình nên họ đẩy thuyền cho mình. Nhưng tôi không muốn câu chuyện cá nhân trở thành món ăn cho người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link