Thuý Ngân đăng ảnh trong phòng thu, úp mở chuyện lấn sân sang làm ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân là một trong những diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả từ các bộ phim nổi tiếng.

Sau thành công ở vai diễn "Hân hoa hậu" trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân tiếp tục khẳng định thực lực diễn xuất. Tuy nhiên mới đây, cô lại đăng tải hình ảnh đang hào hứng làm việc trong phòng thu âm: "Nếu có một thực tại khác, em muốn được cùng anh thức giấc. Em nhất định sẽ không để anh một mình đợi chờ thêm nữa."

thuyngan

Nhiều fan suy đoán rằng nữ diễn viên đang úp mở về chuyện đi hát. Bởi lẽ, Thúy Ngân vốn là một cô gái có sở thích ca hát, biết đâu sắp tới sẽ có thêm một ca sĩ mới.

Gần đây vai diễn Châu trong Cây táo nở hoa của Thúy Ngân cũng được nhiều khán giả yêu mến. Về đời tư, cô vướng tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh. Dù lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều lần cư dân mạng soi được "hint" tình cảm của cả hai.

thuyngan2

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến.

Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Trong một bài phỏng vấn, Trương Thế Vinh lần đầu nhắc đến tin đồn yêu đương cũng như trải lòng  về việc gán ghép với Thúy Ngân. Anh chia sẻ: "Tôi không muốn đời tư của mình trở thành topic của ai cả. Nhưng tôi cũng không muốn dập tắt tình thương của khán giả. Họ thương tôi lắm, thương tôi sao giờ này vẫn chưa có vợ. Họ thương mình nên họ đẩy thuyền cho mình. Nhưng tôi không muốn câu chuyện cá nhân trở thành món ăn cho người khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link