Dân tá hỏa vì “ông rắn” dài cả mét nằm vắt vẻo ngoài đường

17:00, Thứ tư 18/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, người dân tại xã Thanh Bình, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long phát hoảng khi phát hiện một con rắn “khủng” nằm ngang giữa đường.

Theo thông tin ban đầu, người phát hiện ra rắn “khủng” nằm giữa đường là anh Phạm Chí Kha (20 tuổi) ở ấp Thanh Phong. Lại gần thì thấy rắn không hề phản ứng nên nghĩ nó đã chết nên anh Kha lại gần để mang về. Ai ngờ, rắn vùng lên lao vào tấn công anh Kha. Lây hết bình tĩnh. Anh Kha vung gậy đập chết rắn rồi mang về nhà.

Mô tả ảnh.
Cận cảnh con rắn hổ hành "khủng" 

“Vào khoảng 20h tối, tôi đi chơi về thì phát hiện một con rắn to nằm vắt vẻo ngang đường. Hoảng sợ, tôi định thần lại rồi tìm gậy định đập rắn nhưng khi lại gần thì nó vẫn không phản ứng. Cứ nghĩ rắn đã chết, tôi tiến lại gần để mang về nhà, ai ngờ nó quay lại tấn công tôi. Lấy hết sức bình tĩnh, tôi vung gậy đập chết nó…” – anh Kha rùng mình nhớ lại. 

Mô tả ảnh.
Đây là loài rắn thường xuyên đột nhập vào trộm gà của người dân

Ngay khi thông tin biết anh Kha giết rắn “khủng”, nhiều hàng xóm hiếu kỳ đã sang nhà để tận mắt nhìn. Qua quan sát, con rắn này dài khoảng 1m và nặng trên 1kg. Nhiều người có mặt cho rằng, đây chính là rắn hổ hành thường sống ở bụi rậm. Mỗi đêm loài rắn này thường đột nhập vào nhà dân để bắt trộm gà, trên người nó phát ra mùi hành rất đặc trưng. 

Để ngăn chặn loài rắn này sinh sống gần khu vực dân cư, chính quyền địa phương đã nâng cao cảnh giác, phát quang bụi rậm tránh nơi cư trú của rắn hổ hành. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Khiếp đảm chàng trai liều lĩnh trêu đùa với rắn độc
Dù trước mắt là con rắn sở hữu nọc cực độc nhưng anh chàng nọ vẫn liều lĩnh tiến sát vào mặt nó và không hề tỏ ra sợ hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt