Gợi ý 7 cách chọn giày giúp đôi chân thon gọn và nịnh dáng hơn

( PHUNUTODAY ) - Cách chọn giày giúp đôi chân thon gọn hơn, nịnh dáng hơn rất nhiều, dù nấm lùn cũng cao lên tương đối.

Giày đế thô, không dây

Giày cao gót có dây buộc có dây đeo ở gần mắt cá khiến khu vực này trông như bị chia cắt và luôn tạo cảm giác chân ngắn hơn. Khi đi những loại giày này, mắt cá chân và bắp chân của bạn trông rộng và to hơn. Nhưng đôi giày với đế vững chãi sẽ tôn dáng hơn nhiều. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên mang giày cao có phần đế gót dày và thu nhỏ dần theo chiều dài.

chongiaydep1

Giày cao gót

Đôi khi, những đôi giày bệt có dây buộc sẽ tạo ra những vết lồi lõm kỳ lạ, không được khuyến khích nếu chân bạn dày, đơn giản. Hãy chọn nhưng ôi giày cao gót nhọn hoắt. Chúng hoàn hảo nếu bạn muốn trông cao hơn và nếu bạn muốn làm cho đôi chân của mình trông thon gọn hơn. Gót càng mỏng, trông bạn càng hấp dẫn.

chongiaydep2

Giày đế xuồng

Nhiều cô gái nhầm tưởng rằng giày kiểu chữ T sẽ làm nổi bật chân thon nhưng thực tế là khiến bàn chân trông rộng hơn bình thường. Thay vào đó, bạn có thể đi giày đế xuồng. Sự đối lập giữa phần đế dày và dây đeo mảnh mang cảm giác mảnh mai cho đôi chân. 

chongiaydep3

Giày hở mũi vuông

Những đôi giày có mũi vuông có điểm nhấn ở trên giày là để làm tôn lên đôi chân của bạn. Nhìn trông thon thả và cũng tôn dáng hơn. Nếu bạn có một đôi chân dài và thon, các điểm vuông là hoàn cho bạn. Nhưng nếu chân bạn có phần khá thô thì đây không phải là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

chongiaydep4

Boot cao cổ

Những đôi boot đến mắt cá chân có thể không đẹp, tùy thuộc vào kiểu chân của bạn vì có thể thu hút mọi ánh nhìn vào phần bắp chân của bạn, do đó, có thể làm cho mắt cá chân của bạn có vẻ dày hơn thực tế. Con boot dài rất tôn dáng nếu bạn có bắp chân to hơn hoặc dày hơn. Nếu đôi ủng có một chi tiết nhỏ ở trên cùng thì càng tốt.

chongiaydep5

Giày búp bê đế bệt

Những đôi giày buộc dây kiểu chiến binh thoạt nhìn có vẻ thanh thoát vì có phần dây dài nhưng khiến bắp chân của người mang có vẻ to hơn vốn có. Kiểu giày này còn dễ dàng gây đau nhức khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. 

Empty

Giày cùng màu với tất hoặc vớ

Đôi boot bệt sẽ khiến cho đôi chân của bạn trông ngắn hơn. Nếu bạn có một đôi chân dài miên man thì có lẽ sẽ rất ổn nhưng nếu bạn là một cô nàng nấm lùn thì không nên mang. Bởi nó sẽ khiến cho bạn trở nên thấp bé trước người đối diện.

chongiaydep7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link