Loạt combo quần áo hack tuổi như nữ sinh cấp 3 chị em có thể học hỏi theo gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Có những combo quần áo hack tuổi siêu đỉnh, diện lên khéo còn bị nhầm là học sinh cấp 3 được gái Hàn mê tín.

Là con gái ai mà không thích được khen trẻ trung, xinh đẹp và đôi khi là còn muốn được khen mặc đẹp nữa. Tất nhiên ngoài việc chăm skincare để da luôn trắng trẻo, căng mịn thì phong cách thời trang đôi khi cũng là yếu tố quan trọng giúp tổng thể vẻ bề ngoài của bạn có thêm nhiều điểm nhấn và được nhiều người chú ý. Dưới đây là những combo mà gái Hàn mê tít để có vẻ ngoài xì-tin dâu, chuẩn nữ sinh cấp 3 bạn hoàn toàn có thể học hỏi để hack tuổi.

Empty

Váy babydoll tay bồng và váy thun cổ polo, mix cùng đôi converse đỏ, đeo túi tote như cô bạn bên phải là những món đồ vô cùng hữu ích giúp bạn trông vừa đáng yêu lại vừa nữ tính.

Empty

Váy cao trên đầu gối, dáng chữ A hay hơi phồng là những gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể chọn kiểu váy trơn, nhấn nhá cùng đồng hồ vintage và túi vải nhỏ như cô nàng bên phải, hoặc chọn váy trắng đuôi cá bồng bềnh, mix cùng loafer hoặc giày búp bê như ảnh trái là đảm bảo ai cũng khen trẻ rồi. 

Empty

Áo sơ mi xanh sáng dáng rộng, mặc theo style giấu quần với biker short hoặc khoác ngoài outfit bên trong, đội thêm nón lưỡi trai là vừa đẹp

Empty

Hãy chọn áo có in hình, họa tiết màu sắc ngộ nghĩnh, có thể là hình nhân vật hoạt hình bạn thích, rồi phối cùng short và sneaker là được, nên ưu tiên những chiếc áo có phom rộng rãi cho xinh bạn nhé.

Empty

Bạn sẽ trẻ trung hơn nếu chú ý điểm này, đó chính là mang tất cao cổ, nhìn thì đơn giản nhưng lần tới bạn cứ để ý thử chắc chắn sẽ nhận ra nhiều điểm khác biệt hơn đấy. 

Empty

Combo áo sơ mi/áo thun tay cộc gilet len dáng lửng denim cũng là món đồ hack tuổi cho bạn chẳng cần cầu kỳ.  Thay vì quần bạn có thể mix cùng chân váy denim cũng xinh xẻo lắm.

Empty

Vũ khí lợi hại nhất không gì khác chính là quần yếm, độ "hack" tuổi của item này thì khỏi bàn rồi. Phối thêm áo phông oversized bên trong nữa là ra đường ai cũng gọi "bé ơi" luôn không chừng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link