Matt Liu "spam" ảnh công khai khóa môi Hương Giang đầy tình cảm gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Matt Liu với hội bạn bè thân thiết của bạn gái cũng được cư dân mạng quan tâm không kém.

Hương Giang và Matt Liu hiện đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Còn nhớ, trước khi ngồi ghế nữ chính, Hương Giang đã hứa sẽ chiêu đãi bạn bè đi du thuyền nếu chọn được người ấy như ý. Hứa là làm, mới đây Hương Giang đã có buổi tiệc trên du thuyền sang chảnh để chung vui cùng hội bạn thân.

Tuy nhiên điều đang khiến mạng xã hội xôn xao đó chính là khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu trao nhau nụ hôn đầy thắm thiết. Matt Liu đã chia sẻ khoảnh khắc này và chú thích: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dịch: Thật vô nghĩa nếu phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ này cần được chia sẻ". Sau đó là hàng loạt ảnh spam nụ hôn nồng cháy khiến ai cũng ghen tỵ. Nhất là không phải 1 mà tận 3 ảnh đều là khoảnh khắc hôn của hai người.

Empty
huong-giang-moi-ban-be-di-du-thuyen 3
huong-giang-moi-ban-be-di-du-thuyen 4

Đây là lần đầu tiên Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu công khai khóa môi cũng như chia sẻ một cách rộng rãi trên mạng xã hội. Khách mời tham dự toàn những cái tên đình đám showbiz bao gồm Đức Phúc, Erik, ViruSs cùng Hoà Minzy chắc chắn là được phen trầm trồ lắm rồi đây.

huong-giang-moi-ban-b-di-du-thuyen 1
huong-giang-moi-ban-b-di-du-thuyen 3
huong-giang-moi-ban-b-di-du-thuyen 2

Ngoài ra, khoảnh khắc anh em Matt Liu và bạn trai Hoà Minzy còn đứng uống rượu và trò chuyện với nhau vô cùng thân thiết cũng gây chú ý, giống như hai chàng rể quý của showbiz vậy. Đều được cho là hình mẫu "bạn trai nhà người ta", khoảnh khắc thân thiết này của Matt Liu và Minh Hải khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. 

huong-giang-moi-ban-be-di-du-thuyen 5

Đây cũng có thể là bữa tiệc mà Hương Giang "rửa" xe mới do bạn trai tặng. Cách đây ít ngày, Hương Giang đã tung clip chia sẻ trọn vẹn cảm xúc khi nhận quà "khủng" từ bạn trai đó là xế hộp tiền tỷ. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi được nhận món quà đặc biệt từ bạn trai: "Hương Giang đang rất vui vẻ và hạnh phúc khi nhận món quà này. Tôi có cảm giác như mình là công chúa vậy". 

Cô nàng tiết lộ mục đích của chiếc xe này: "Tôi sẽ dùng xe này để đi ăn, đi dạo phố phường và đi chơi. Giang muốn được tự lái để tận hưởng cảm giác như tay đua xe vậy". Chỉ cần qua một chi tiết nhỏ mọi người đều hiểu cô nàng đang chuẩn bị gia nhập hội nhóm đua xe của người yêu rồi. Chuyện là Matt Liu mê tốc độ và siêu xe, Hương Giang có sở thích giống từ khi hẹn hò chàng. Cuối clip, Matt Liu đích thân chở Hương Giang trên chiếc xế sang - xịn ra về. Tình cảm của cặp đôi khiến dân FA ăn "gato" ngập mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link