Thời trang sân bay sao Việt: Người kín bưng từ đầu đến chân, người hở bạo khoe đường cong nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang khi ngồi máy bay khác biệt của loạt ngôi sao đình đám Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Ngọc Trinh...

Thời trang sân bay cũng là một trong những phong cách thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Có mỹ nhân khá kín đảo, đơn giản nhưng cũng không thiếu những nhân vật khoe vòng 3, phô ra vòng 1 với những chiếc áo bikini hay quần siêu ngắn khi lên máy bay.

Empty

Minh Hằng luôn tạo được sức hút nơi công chúng bởi phong cách thời trang thời thượng và gợi cảm đu vậy khi ra sân bay cô lại hết sức kín đáo. Đường cong gần như được giấu kín trong những trường hợp thế này.

Empty

Hà Hồ mặc set đồ nào cũng đều có sức chặt chém đáng nể, làm ai cũng phải dè chừng. Thế nhưng cứ lên máy bay là bà bầu lại diện đồ đơn giản hết nấc.

Empty

Hoàng Thùy Linh cá tính với sơ mi và quần kaki kín đáo chẳng hở chút da thịt nào. Bình thường cô nàng cũng hạn chế mặc đồ hở mà chuộng phong cách đơn giản, trẻ trung.

Empty

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu mặc hở thường xuyên. Thế nhưng đó là chỉ ngoài đời thôi, còn trên máy bay, cô nàng lại kín cổng cao tường, áo quần nhã nhặn hết nấc.

Empty

Á hậu Huyền My cũng chỉ chọn áo thun và quần jean thoải mái và năng động.

Empty

Là siêu mẫu đình đám của Vbiz, Minh Tú làm người đối diện khó nhận ra khi thời trang sân bay lại vô cùng đơn giản.

Empty

Diện swimsuit ra sân bay nhưng không hề phản cảm như H'hen Niê. Cô nàng biến nó thành áo và và phối với quần kaki màu trắng, không quên áo khoác đồng màu.

Empty

Cũng áp dụng công thức hở vừa phải với thời trang sân bay, Chi Pu diện nguyên cây đồ hàng hiệu nhưng chỉ khoe ra mỗi vòng eo nhỏ xíu mà thôi.

Empty

Chi Pu chuyển hướng cho mình một style mới, gợi cảm hơn, táo bạo hơn và sang chảnh hơn.

Empty

Bảo Anh đi diễn là cứ váy ngắn, áo khoét bạo mà diện nhưng khi ra sân bay thì mặc bình dân thế này.

Empty

Diva Thu Minh diện áo sơ mi buộc tà phối với quần short jean khoe chân dài với mức gợi cảm vừa phải.

Empty

 Ngọc Trinh xứng danh nữ hoàng nội y làm sân bay náo loạn khi mặc bikini nhỏ xíu khoe quá nửa vòng 1 của mình. 

Empty

Đ số Ngọc Trinh đều chọn áo kiệm vải để khoe lợi thế 3 vòng gợi cảm.

Empty

Khoe vẻ đẹp như thiên thần nhưng Midu lại chọn mặc chiếc váy sơ mi khi xuất hiện tại sân bay, nhìn cô nàng cứ như quên mặc quần ra đường.

Empty

Ngân 98 nhiều lần làm công chúng phải ngán ngẩm về gu thời trang của mình khi diện quần siêu ngắn để lộ nửa vòng 3 ra ngoài kết hợp thêm với áo yếm mỏng manh, nhìn nữ DJ mặc đồ như đang đi biển đúng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link