Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn "cày" việc xuyên đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ở những tháng cuối thai kỳ song Khánh Thi vẫn rất chăm chỉ làm việc xuyên đêm.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải những hình ảnh cô chăm chỉ làm việc xuyên đêm dù đang mai thai ở những tháng cuối cùng. Dù "sung sức" là vậy song "Nữ hoàng dancesport" vẫn không tránh được những lúc mệt mỏi, căng thẳng.

khanh thi1

khanh thi4

khanh thi2

Đang bầu bí, Khánh Thi vẫn "cày" việc xuyên đêm.

Khánh Thi viết: "Không thể mệt hơn được nữa. Quay từ 10 h sáng đến 3 h sáng hôm sau . Giờ nằm liệt giường luôn". Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh kèm chú thích của cô đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đông đảo công chúng cảm thấy lo lắng và khuyên Khánh Thi nên nghỉ ngơi, giữ sức khỏe thay vì làm việc cật lực như vậy.

khanh thi3

Đông đảo người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi.

Làm việc với tần suất cao nhiều khi khiến Khánh Thi bị mệt mỏi, thậm chí "nằm liệt giường" là thế nhưng đằng sau cô luôn có sự động viên, hỗ trợ nhiệt tình từ phía bạn trai 9X Phan Hiển. Không quản nắng mưa hay bất kể đêm ngày, Phan Hiển vẫn luôn quan tâm và đồng hành cùng Khánh Thi trên mọi chặng đường, kể cả công việc lẫn cuộc sống riêng. 

khanh thi3

Phan Hiển không quản ngại ngày đêm, anh quan tâm, chăm sóc Khánh Thi trên mọi chặng đường. Bạn trai 9X sẵn sàng chờ đợi cô làm việc đêm khuya.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển và đặc biệt là thông tin có bầu được tiết lộ, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuốc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancersport". Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi: Số trời định mẹ con tôi ... phải khổ
Khánh Thi: Số trời định mẹ con tôi ... phải khổ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo Khánh Thi, vì cười giống nhau nên cô và mẹ đều khổ như nhau.
Khánh Thi khệ nệ bụng bầu, không xa Phan Hiển một bước
Khánh Thi khệ nệ bụng bầu, không xa Phan Hiển một bước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi không xa Phan Hiển một bước khi cả hai cùng làm giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015"
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn