Đẳng cấp, quyến rũ với bí quyết làm đẹp của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ Pháp quyến rũ, luôn giữ được nét trẻ đẹp hiếm có, khiến chị em nhiều nước phải ngưỡng mộ.

Tập thể dục giữa thiên nhiên

Thay vì tới phòng tập gym, phụ nữ pháp thích tập thể dục ở ngoài trời hơn. Họ thường đi bộ ít nhất 20 phút mỗi ngày nhưng cũng không bao giờ quên kem chống nắng. Nếu tập thể dục trong nhà thì môn tập yêu thích của họ là aerobic dưới nước.

phụ nữ pháp
Thay vì tới phòng tập gym, phụ nữ pháp thích tập thể dục ở ngoài trời hơn.

Trang điểm ít hơn

Phụ nữ Pháp yêu nét đẹp tự nhiên nên họ trang điểm rất ít. Bà Mathilde Thomas, người sáng lập của một hãng mỹ phẩm chăm sóc da tại Pháp cho biết, "Phụ nữ Pháp quan tâm chuyện chăm sóc da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong hơn là việc trang điểm. Họ không thích trang điểm quá nhiều". Một trong những cách giúp da khỏe hơn mà phụ nữ Pháp thường áp dụng là massage mặt đều đặn mỗi ngày. Cách này giúp duy trì độ đàn hồi và đưa máu, dưỡng chất đến nuôi dưỡng da. Họ thường massage mỗi tối trước khi ngủ và khi sử dụng kem dưỡng ẩm.

Nho

Chứa rât nhiều chất chống oxi hóa và nhiều vitamin, nho là loại hoa quả đầu bảng trong danh sách thực phẩm làm đẹp của người Pháp.

Uống hoặc dùng một ly rượu nho để nấu ăn mỗi ngày sẽ đem lại sự thay đổi lớn sau một thời gian kiên trì thực hiện. Tuy nhiên đó không phải cách duy nhất để bạn tận dụng lợi ích của nho. Phụ nữ Pháp còn thường thái lát và xay nhuyễn nho để đắp lên mặt.

Nếu bạn đắp mặt bằng nho, hãy để nó thật khô trước khi rửa. Phụ nữ Pháp thường chỉ dùng nho tím đậm để chăm sóc da mặt.

Xông hơi nước
 

phụ nữ pháp
Xông hơi nước có tác dụng làm mềm mô da, lỗ chân lông giãn ra giúp tống khứ các bụi bẩn ở tận sâu lỗ chân lông.

Xông hơi nước có tác dụng làm mềm mô da, lỗ chân lông giãn ra giúp tống khứ các bụi bẩn ở tận sâu lỗ chân lông ra ngoài, đồng thời các chất clo, canxi trong nước sinh hoạt sẽ không vương quá nhiều trên da như khi rửa mặt trực tiếp với nước. Xông hơi sẽ giúp làn da được lưu thông khí huyết, làn da được thư giãn hạn chế những nếp nhăn trên da, chống lại những chất oxy hóa cho chị em làn da mịn màng, tươi trẻ tràn đầy sức sống. 

Luôn mang theo chai xịt khoáng

Phụ nữ Pháp luôn tắm cho làn da bằng nước khoáng. Việc xịt nước khoáng thường xuyên sẽ cung cấp độ ẩm lâu dài, tăng cường bổ sung các khoáng chất có lợi cho làn da. Một làn da được hấp thụ đủ nước sẽ căng khỏe, bóng đẹp và hạn chế được nguy cơ xuất hiện các nếp nhăn mới. Ngay sau khi rửa mặt bằng nước thông thường, xịt một làn mỏng nhẹ nước khoáng lên mặt sẽ giúp bạn giảm stress và làm thanh khiết làn da

Uống rượu

Hãy khoan nghĩ rằng đây là thói quen tệ hại đối với nhan sắc của bạn, bởi đây được coi như một trong những bí quyết quan trọng nhất của phái đẹp nước Pháp. Họ thường uống 1-2 ly rượu vang mỗi ngày. Rượu có nhiều chất Polyphenol và Resveratrol giúp chống oxi hóa, hỗ trợ phụ nữ trong quá trình giành lại tuổi thanh xuân.

món ngon trị tàn nhang
Món ngon giúp trị tàn nhang hiệu quả
Mướp xào ớt, cháo dưa chuột,... là những món ăn giúp dưỡng ẩm, trắng da, xóa mờ vết tàn nhang nhanh chóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn