Đang đẩy cửa, bé trai hốt hoảng vì kính cường lực vỡ tan tành, bắn vào người

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tượng tấm cửa kính vỡ tan rồi đổ sập lên người cháu bé khiến ai cũng thót tim vì quá nguy hiểm.

Thời gian qua, đã không ít lần dân mạng chia sẻ những đoạn clip ghi lại cảnh cửa kính thủy lực vỡ tan tành trong nhà khiến ai cũng hoảng sợ. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng tương tự được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo như đoạn clip trích xuất từ camera an ninh thì sự cố xảy ra vào khoảng 11h39 phút trưa ngày 1/5.

Clip: Cửa kính vỡ tan tành đổ lên người bé trai.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc trong nhà có 2 cháu bé đang cùng chơi đùa. Khi bé gái chạy ra ngoài sân thì bé trai đứng bên trong đã dùng tay đẩy cánh cửa cường lực để đóng lại. Ngay sau đó tấm cửa kính đã vỡ tan tành, nhiều mảnh vỡ rơi vào người cậu bé. 

Quá sợ hãi, cậu bé đã hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài. Ở cuối đoạn clip có thể thấy cậu bé đã chạy lại đống đổ vỡ để dép. May mắn là cậu bé không bị nguy hiểm đến tính mạng sau sự cố.

Khoảnh khắc khiến ai cũng hoảng sợ. Nguồn: Beat.vn

Khoảnh khắc khiến ai cũng hoảng sợ. Nguồn: Beat.vn

Sự việc được đăng tải khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Clip được đăng tải cũng là lời cảnh báo đến các phụ huynh nên chú ý đến con nhỏ khi nhà có cửa kính, tủ kính hay gương lớn.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ đoạn clip nam thanh niên va đầu vào tấm cửa kính trong cửa hàng tạp hóa vỡ tan tành.

Tấm cửa kính đổ vỡ sau pha cụng đầu của thanh niên.

Tấm cửa kính đổ vỡ sau pha cụng đầu của thanh niên.

Theo đó, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn trong một cửa hàng tạp hoá bên đường vào khoảng 20 giờ tối ngày 24/4 vừa qua. Clip được chia sẻ cho thấy, nam thanh niên khi bước vào nhà đã bất cẩn cụng đầu vào cửa kính. Pha cụng đầu không phải là mạnh nhưng đã khiến cánh cửa kính vỡ tan tành khiến ai cũng hoảng sợ.

May mắn là số kính bị vỡ vụn bất ngờ không khiến ai bị thương nhưng xem đoạn clip ai cũng thót tim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link