Chồng vừa mua cây phong thủy thì kêu bị mất tiền, vợ vô tình xê dịch vị trí thì phát hiện điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, cô vợ đã vô tình xê dịch cây phong thủy của chồng và tìm thấy thứ bất ngờ bên dưới.

Nhiều gia chủ thường có thói quen mua cây phong thủy về đặt trong nhà để thu hút tài lộc và giúp cho công việc làm ăn được suôn sẻ. Thậm chí, cây phong thủy phải đặt ở những vị trí quan trọng trong nhà thì mới phát tài phát lộc.Mới đây, một cô vợ đã lên mạng chia sẻ câu chuyện về cây phong thủy của chồng mình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, mới đây, chồng cô nàng có mua một cây phong thủy về đặt trong phòng khách. Chồng cô nàng này có tính cẩn thận và lại là người tín tâm nên đã căn dặn cô nàng tuyệt đối cấm em không được động vào cây và không được di chuyển cây ra chỗ khác. Tuy nhiên, mua cây phong thủy chưa được bao lâu thì chồng cô nàng lại kêu bị trừ mất 1 triệu tiền lương khiến cô cũng hoang mang.

Cô nàng vô tình xê dịch cây phong thủy của chồng thì phát hiện

Cô nàng vô tình xê dịch cây phong thủy của chồng thì phát hiện "quỹ đen".

Đáng chú ý, một lần dọn dẹp nhà cửa và vô tình làm xô cái cây thì cô vợ bất ngờ phát hiện bí mật của anh chồng. Theo đó, cô vợ tìm thấy 1 triệu đồng bên dưới gốc cây này. Khi phát hiện ra điều này cô nàng mới vỡ lẽ về số tiền 1 triệu mà anh chồng kêu mất trước đó.

"Nhân cái ngày rảnh rỗi, em dọn nhà và vô tình xô cái chậu cây xê dịch. Em sợ quá định kéo nó lại đúng vị trí cũ thì vô tình phát hiện 1 triệu ở dưới chậu cây. Em chắc chắn đây là 1 triệu tiền lương của chồng, lão giấu đi và nói dối em là bị trừ lương", cô nàng chia sẻ.

1 triệu đồng được giấu bên dưới gốc cây.

1 triệu đồng được giấu bên dưới gốc cây.

Sau khi phát hiện chồng giấu "quỹ đen" dưới gốc cây thì cô nàng cũng nhắc nhở hội chị em nên chú ý đến những cây phong thủy của chồng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link