Phát hiện thanh niên t.ử v.ong trong tư thế treo cổ bên đường, 2 tay bị trói

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi tập thể dục, người dân bất ngờ phát hiện nam thanh niên t.ử v.ong bất thường, 2 tay bị trói về phía trước.

Sáng 8/1, người dân tiểu khu 11, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong, 2 tay bị trói ra đằng trước.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 cùng ngày, trong lúc người dân đi bộ tập thể dục thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây dương bên đường Lê Hồng Phong (gần nhà văn hóa tiểu khu 11, thị trấn Hoàn Lão). Đáng chú ý, hai tay của nam thanh niên này lại bị trói chặt về phía trước.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức trình báo lên công an. Nhận được tin báo, Công an đã vào cuộc khám nghiêm, điều tra nguyên nhân.

Hiện trường phát hiện vụ việc. - Ảnh: X.P.

Hiện trường phát hiện vụ việc. - Ảnh: X.P.

Theo một số nguồn tin được biết, khoảng 2 ngày gần đây, nạn nhân xuất hiện trong khu vực địa bàn và nói giọng miền Bắc. Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, trên người mang áo khoác màu đen, quần jean màu xanh và không có giấy tờ tùy thân trong người.

Liên quan đến sự việc này, ông Ngô Xuân Dũng - Trưởng Công an thị trấn Hoàn Lão xác nhận: "Đơn vị đang phối hợp Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được các ngành liên quan vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link