Chú rể khóc lóc rồi ôm 'cô gái lạ' ngay trên sân khấu, bỏ mặc cô dâu đứng "trơ như tượng"

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp cô dâu đang đứng bên cạnh và mọi người xôn xao nhưng chú rể vẫn thản nhiên ôm cô gái khác rồi khóc lóc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh hôn lễ của cặp đôi đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Theo như đoạn clip được một quan khách trong đám cưới quay lại, khi MC đang giới thiệu và mong mọi người nổ tràng pháo tay để chúc mừng cho 2 nhân vật chính thì chú rể có hành động lạ. Cụ thể, chú rể bất ngờ quay sang ôm cô gái mặc váy xanh đứng bên cạnh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Chưa hết, chú rể này còn thậm chí gục đầu vào vai cô gái lạ rồi khóc nức nở, bỏ mặc cô dâu đang đứng bên cạnh.

Chú rể ôm cô gái lạ trước mặt cô dâu.

Chú rể ôm cô gái lạ trước mặt cô dâu.

Chứng kiến cảnh tượng này, ai nấy đều bất ngờ, còn cô dâu thì bối rối không biết nên làm gì. Phải mất một lúc sau chú rể mới buông cô gái ra rồi ngồi xuống để tiếp tục hôn lễ với cô dâu. Đáng nói, dù đã ngồi xuống cùng cô dâu để tổ chức hôn lễ nhưng chú rể này vẫn liên tục dùng tay gạt nước mắt.

Được biết, đoạn clip này được ghi lại trong đám cưới của một cặp đôi được tổ chức tại Nam Định ngày 5/1 vừa qua.

Chú rể chụp ảnh cùng chị gái của mình.

Chú rể chụp ảnh cùng chị gái của mình.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều chỉ trích hành động của chú rể và cô gái lạ kia. Tuy nhiên, sau khi sự việc gây xôn xao thì chú rể trong clip đã lên tiếng đính chính sự thật. Theo như chú rể thì cô gái kia chính là chị gái của mình chứ không phải người yêu cũ như tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link