Thấy bố mải mê nhìn gái xinh trên tàu "không chớp mắt", con gái ngồi cạnh "dằn mặt" theo cách khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không hài lòng khi thấy bố ngắm cô gái lạ trên tàu, bé gái đã có pha "xử đẹp" làm ai cũng phải bật cười.

Người ta thường nói con gái là "người tình kiếp trước của cha" bởi con gái thường quấn quýt cha hơn là mẹ. Thậm chí, đã có không ít lần dân mạng chia sẻ những câu chuyện vô cùng hài hước giữa cha và con gái khiến mọi người vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ông bố mải mê ngắm nhìn cô gái xinh xắn trên tàu và phản ứng bất ngờ cuả cô con gái.

Ông bố trẻ mải mê ngắm gái xinh trên tàu.

Ông bố trẻ mải mê ngắm gái xinh trên tàu.

Theo đó, sau khi đi đưa con gái đi chơi về thì ông bố này đã cùng con lên tàu điện ngầm để di chuyển về nhà. Lúc lên tàu điện ngầm thì ông bố và cô con gái đã ngồi cạnh một cô gái mặc váy đen đang ngồi bấm điện thoại vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Có lẽ vẻ đẹp của cô gái đã làm ông bố trẻ này bị "hút hồn" và cứ mải mê ngắm nhìn không rời mắt.

Cô con gái tức giận và làm hành động

Cô con gái tức giận và làm hành động "cực gắt".

Thấy bố mải mê ngắm cô gái bên cạnh, cô con gái nhỏ đã tỏ ra khá bực bội rồi đá chân và lay vai bố. Mặc dù đã tỏ thái độ nhưng bố vẫn không dừng lại, bé gái đã lườm rồi bất ngờ tát bốp một cái khiến ông bố giật mình rồi quay lại nhìn. Sau đó, ông bố đã rút từ trong túi ra một chiếc kẹo mút để dỗ dành con gái.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc này được chia sẻ khiến ai nấy đều phải bật cười vì phản ứng "cực gắt" của bé gái khi thấy bố ngắm cô gái khác trên tàu.

"Chết cười, hành động mạnh mẽ và dứt khoát lắm con gái.""Tới con gái cưng cũng phản bội tôi rồi!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link