Song Hye Kyo rất ít khi diện đầm hở vai hay trễ vai, tất cả là vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Có việc Song Hye Kyo cưng chiều kiểu trang phục này - ghẻ lạnh thứ váy áo kia vì hiệu quả tôn dáng khác nhau.

Song Hye Kyo là minh chứng cho khái niệm "sắc đẹp cứu rỗi phục trang" bởi cô chưa từng được khen ngợi mỗi khi xuất hiện về mặt phong cách. Cô dù có hoàn hảo đến đâu cũng có ưu/khuyết điểm mà nhìn kỹ là thấy, do đó mà có việc Song Hye Kyo cưng chiều kiểu trang phục kín đáo nhiều hơn là những bộ cánh trễ vai. 

Vóc dáng khi thì mảnh mai, lúc lại đầy đặn nhưng Song Hye Kyo đặc biệt ít khi diện váy áo trễ vai. Đó là vì cô chỉ cao khoảng 1m6, khung xương khá nhỏ, bờ vai xuôi và hẹp nên dáng váy trễ vai càng làm lộ hình dáng cơ thể bất cân đối của nữ nhân. Váy trễ vai với người thấp bé không mang lại cảm giác cao ráo hơn, có chăng là nếu sở hữu thân hình mảnh khảnh cân đối thì sẽ có thêm nhiều điểm nhấn. 

Empty

Hãy nhìn Song Hye Kyo diện bộ váy này. Bạn sẽ thấy tổng thể bỗng dưng trở nên thiếu cân đối vì phần vai trễ của chiếc váy khiến ánh nhìn của người đối diện đổ dồn vào phần vai người mặc. Có bao nhiêu nhược điểm sẽ bị tố giác chưa kể là làm phần đầu bị to hơn so với phần thân vai gầy guộc. 

Empty

Kể cả với đầm lệch 1 bên vai thế này cũng không phải là sự lựa chọn khôn ngoan của người đẹp. Đó là lý do cô rất hạn chế diện trang phục này. 

Empty

Hiểu được thế mạnh và hạn chế của mình, Song Hye Kyo lại "yêu chiều" những kiểu váy áo có phần vai vuông góc hoặc nằm ngang, có miếng đệm độn vai. Lúc này dù không nổi bật nhưng phải thừa nhận nhìn cũng cân đối hơn hẳn. 

Empty

Nếu không có sự trợ giúp của miếng độn vai thì người đẹp lại chọn kiểu trang phục với chất vải đứng dáng, có chi tiết đệm nổi ở phần cầu vai giúp bờ vai nằm ngang, tránh tình trạng vai bị nằm xuôi xuống nhìn người bị nhỏ đi. 

Empty

Nhờ vậy cơ thể của Song Hye Kyo càng cân đối hơn và cũng cao ráo hơn khá nhiều. 

Empty

Nói chung là ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu nhưng quan trọng hơn hết là biết điểm hạn chế ở đâu để khắc phục như Song Hye Kyo chẳng hạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link