Jennie thiêu đốt mọi ánh nhìn với màn khoe body "khét lẹt" trong quảng cáo nội y mới

( PHUNUTODAY ) - Vẫn biết Jennie gợi cảm nhưng khi xem hình ảnh mới của Jennie diện nội y thì dân tình mới càng choáng váng về độ bạo, đặc biệt là khi so với ảnh cũ "lấp ló".

Jennie được nhiều người yêu thích cả về tài năng và thần thái sang chảnh. Cô sở hữu vẻ đẹp theo cả 2 sắc thái đối lập nhưng đều cân đẹp. Mới đây cô lại lần nữa khiến fan "xịt máu mũi" với loạt hình sexy nóng bỏng. Xem ảnh mới dân tình càng choáng váng về độ bạo, đặc biệt là khi so với ảnh cũ "lấp ló".

Empty

Mới đây, cô diện những thiết kế nội y phô diễn body gợi cảm, bộ ảnh "giường chiếu" lần này của Jennie lại khiến dân tình bất ngờ.

Empty

Những mẫu nội y hai mảnh phô trường vóc dáng nóng bỏng, đường cong nuột nà. Hình ảnh của Jennie vừa có nét sexy gợi cảm khiến fan vô cùng mê mẩn. 

Empty

Duy trì nhan sắc và body, tập tành đều đặn để body luôn săn chắc, vòng eo thon thả là những điều kiện giúp Jennie quảng cáo nội y xuất sắc. 

Empty

Nước da ngăm đen của Jennie càng giúp hình ảnh của cô thêm phần hiện đại, khỏe mạnh. Lên đồ đồ táo bạo đến vậy khi chẳng ngại khoe trọn dáng nuột. 

Empty

Áo bra xẻ sâu lấp ló đôi gò bồng đào căng tràn gợi cảm của mỹ nhân BLACKPINK, trang điểm khá nhẹ nhàng, thiên về tông nude tạo cảm giác tự nhiên. Những bức ảnh không thể sexy táo bạo hơn, phô trương từ vòng 1, vòng 2 đến vòng 3 đều hoàn hảo. 

Empty

Và nếu so sánh với những bộ ảnh cũ của Jennie thì bạn mới càng hiểu vì sao bộ ảnh mới của cô lại "nóng hừng hực" đến vậy. Với ảnh cũ, dù cũng diện nội y nhưng hình ảnh của Jennie vẫn được giữ ở mức sexy đơn giản không quá phô trương nhiều. 

Empty

Khi đó, cô chỉ diện áo bra mix cùng quần jeans khoe nhẹ chút đỉnh vòng 1 và vòng 2 mà thôi. 

Empty

Trong những bộ ảnh cũ, Jennie sexy một cách có chừng mực, theo hướng hở trên kín dưới để hình ảnh vừa gợi cảm mà vẫn kín đáo, không quá táo bạo.  Lối lên đồ hờ hững của Jennie trong những hình ảnh cũ, cô khác biệt hoàn toàn với hình ảnh mới đây. 

Empty

Cùng là một thương hiệu nhưng khi xưa Jennie chỉ lên đồ sexy hờ hững theo kiểu "nửa kín nửa hở" thì nay chẳng ngại ăn vận táo bạo, khoe body "nóng bỏng mắt". Có thể nói là cô nàng thực sự quá xuất sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link