Đặng Thu Thảo hiếm hoi cho ông xã "lên sóng", ngoại hình ra sao sau 5 năm kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Cũng đã rất lâu rồi Đặng Thu Thảo mới khoe ảnh bên chồng đại gia trên mạng xã hội.

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh ngọt ngào bên chồng đại gia. Khoe khoảnh khắc tay đan tay, Hoa hậu Việt Nam 2012 dí dỏm viết kèm: "Sếp và trợ lý". Bức ảnh này được chụp tại Hàn Quốc, cũng đã khá lâu. Trong ảnh, Trung Tín trông phong độ, ra dáng doanh nhân thành đạt, Đặng Thu Thảo xinh đẹp. 

300212494_5219723251472250_3365897870747923532_n

Cũng đã rất lâu rồi Đặng Thu Thảo mới khoe ảnh bên chồng đại gia trên mạng xã hội. Nhiều người cũng thích thú so sánh với thời điểm mới nên duyên của cặp đôi. Đặng Thu Thảo ngày cảng có vẻ đẹp mặn mà, nền nã. Trong khi đó, ông xã Đặng Thu Thảo có vẻ tăng chút cân, ngoại hình không nhiều thay đổi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào năm 2017. Họ bắt đầu yêu từ năm 2014 và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại sự kiện do bạn bè tổ chức.

Chuyện tình giữa Thu Thảo và Trung Tín được ví von lãng mạn như những thước phim Hàn. Theo tiết lộ từ một số người bạn thân của Thu Thảo, người đẹp quen Trung Tín - CEO tập đoàn bất động sản Trung Thủy - trong một bữa tiệc sinh nhật. 

Trước ngày diễn ra đám cưới Thu Thảo, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - một người bạn thân thiết của cô đã tiết lộ nho nhỏ về cặp đôi: "Tình yêu của Thảo và Tín giống như phim Hàn Quốc vậy, rất lãng mạn. Với những gì Thảo có và cố gắng, tình yêu này, đám cưới này hoàn toàn xứng đáng với cô ấy". Ngoài ra, Thanh Hòa còn không tiếc lời khen ngợi người bạn của mình. "Tiếp xúc nhiều mình cũng biết được trong showbiz có người lúc thế này, khi thế khác, nhưng Thảo thì không. Cô ấy mang vẻ đẹp chuẩn mực của người con gái Việt Nam, lúc nào cũng vẫn luôn thân thiện, đúng mực..." Và có lẽ, đấy chính là điều khiến Thu Thảo tỏa sáng trong tình yêu của đại gia Trung Tín.

3-1623990279-2948-1623992316_1200x0

Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón ái nữ đầu lòng Sophie. Đến tháng 5/2020, người đẹp Bạc Liêu tiếp tục hạ sinh quý tử cho chồng đại gia, đặt tên thân mật Liam. Trong khi Sophie dù giống bố những cũng thừa hưởng được nét đẹp của mẹ, thì Liam như phiên bản mini của bố luôn.

Không chỉ có cuộc sống giàu sang, Đặng Thu Thảo còn hạnh phúc vì luôn được ông xã quan tâm, hai vợ chồng dường như luôn ngọt ngào như khi mới yêu. Đặng Thu Thảo cũng có mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng, mỗi lần nàng Hậu khoe ảnh mẹ chồng quyền lực lên mạng xã hội đều khiến nhiều người phải ghen tị.

Theo:  xevathethao.vn copy link