Showbiz 20/8: HH Ngọc Châu bị nhắc nhở vì chưa làm từ thiện, bà xã Công Lý bất ngờ đăng ảnh ở viện

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 tháng đăng quang, các fan sắc đẹp vẫn chưa thấy Ngọc Châu làm thiện nguyện nên cũng rất thắc mắc. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng thể hiện sự quan tâm đến bà xã Công Lý và mong cô hãy cố gắng.

70c18cfc33def680afcf-ngoisaovn-w1124-h814

Tối 19/8, trên trang Instagram cá nhân, Phương Nga cũng đã tung ra loạt ảnh mới nhất bên Bình An. Đáng chú ý, Phương Nga cũng xót xa tiết lộ cảm xúc của Bình An sau nhiều lần bị khán giả chê về diễn xuất, đồng thời mong khán giả hãy công tâm trong việc đánh giá: "Khổ thân anh bạn mấy hôm nay bị buồn, trăn trở lắm nên cứ khi nào ra dự án mới là sẽ đọc hết comment của mọi người để rút kinh nghiệm làm tốt hơn mỗi ngày. Cả nhà hãy xem phim và góp ý công tâm nhé ạ, đừng đánh đồng với những phim trước rồi mang tính cách trong phim ra nói ổng ngoài đời. Tội ổng huhu".

e0e808f5d8da1d8444cb-ngoisaovn-w993-h1280 (1)

Cách đây ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Công Lý khiến cư dân mạng hoang mang hơn cả khi bất ngờ đăng tải hình ảnh check-in ở bệnh viện. Bên cạnh đó, cô còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý với thái độ không mấy vui vẻ, thậm chí là tỏ ra bực mình: "Phát điên. Khổ thật sự". Chia sẻ này từ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng thể hiện sự quan tâm đến bà xã Công Lý và mong cô hãy cố gắng.

sau-thoi-gian-up-mo-huong-giang-chinh-thuc-xac-nhan-da-chia-tay-matt-liu-2-ngoisaovn-w900-h1200

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đã chính thức xác nhận chia tay Matt Liu. Ngay lập tức, Matt Liu cũng có phản ứng ngay và luôn. Bằng thái độ lịch sự, anh đáp: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

202208190213516628-9199141c-b528-4824-ae43-ed68d9001cf9-205c45ab-5aaaadf5

Trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã vui vẻ khoe món quà cực chất mà người hâm mộ dành cho mình. Đó là hình ảnh một mái tóc được “cắt tỉa” công phu tạo thành bức chân dung của nam danh hài. Trước sự độc lạ này, quán quân Cười Xuyên Việt 2015 không khỏi ngạc nhiên viết: “U là trời, ra dẽ quá trời”.  Bên cạnh những ý kiến ca ngợi sự kỳ công của nhà tạo mẫu tóc cũng như tấm lòng của bạn fan này dành cho idol của mình, đa số khán giả lại bị thu hút bởi hàm răng sứ trắng tinh đậm chất Lê Dương Bảo Lâm trong bức chân dung độc lạ này. 

tang-thanh-hangoissaovn-1-ngoisaovn-w799-h1000

Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường của cô và ông xã doanh nhân - Louis Nguyễn. Cặp đôi còn diện trang phục màu trắng "ton sur ton" đồng điệu. Điểm nhấn của khung hình nằm ở hành động nắm chặt tay của đôi uyên ương đình đám. Ngọc nữ dùng icon trái tim để thể hiện tình cảm của mình dành cho ông xã doanh nhân.

lan-dau-nghe-cuong-do-la-cat-giong-cu-dan-mang-xiu-len-xiu-xuong-6-ngoisaovn-w682-h919

Mới đây, dân tình được một phen bất ngờ về Cường Đô La. Đó là khoảnh khắc anh hòa giọng cùng nhạc sĩ Đức Huy qua ca khúc Và con tim đã vui trở lại. Đây là lần đầu fan lẫn cư dân mạng được nghe nam doanh nhân cất giọng hát của mình lên. Nam doanh nhân đúng nhịp, hát nhiệt tình và say mê. Giọng ca của chồng Đàm Thu Trang khá ấm và cao, ngay lập tức khoảnh khắc này nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

172402-1

Đan Lê hoài niệm quá khứ mới vào nghề 15 năm trước. Khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là vụ việc nữ MC vướng "tai bay vạ gió", bị đưa thông tin sai lệch, nghi là nữ chính trong một đoạn clip nóng. "Thời ấy, những chuyện như thế tày đình lắm. Mình đến 2 văn phòng luật rất lớn ở Hà Nội để đi kiện nhưng không ai dám nhận vì sợ thua", Đan Lê kể. Cô đã đi khắp nơi để tự minh oan. May mắn trong hành trình tìm công lý, cô đã nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên của mình khi ấy. Đến hôm nay, sau 15 năm kể lại, mình vẫn chảy nước mắt vì xúc động, biết ơn tập thể và những người sếp, người đồng nghiệp đã không bỏ rơi mình lúc đó", Đan Lê bày tỏ.

img_9709-0610b15c

Mới đây, trong talkshow tham gia cùng Trịnh Thăng Bình và nữ MC duyên dáng Liêu Hà Trinh, Hòa Minzy đã có những trải lòng đặc biệt, đầy chú ý mà trước đây cô nàng chưa từng chia sẻ. Người hâm mộ đã được thưởng thức bài hát chủ đề Có xứng đáng hay không? Được thể hiện qua giọng ca ấm áp của Hòa Minzy. Kèm theo đó, cô nàng không quên đưa ra lời nhắn nhủ: "Những người phụ nữ từng đổ vỡ, ai cũng xứng đáng có hạnh phúc". Lắng nghe những chia sẻ của cô nàng, nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình cảm dang dở của nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải.

DAM-VINH-HUNG_HOAI-LAM-4

 Đàm Vĩnh Hưng - người từng nâng đỡ và rất mực quý trọng Hoài Lâm đã dành dòng trạng thái dài để bày tỏ nỗi lòng thương và tiếc cho con trai nuôi nổi tiếng nhất của danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ khẳng định đã rất lâu, làng giải trí mới có một tài năng như Hoài Lâm, tài sắc vẹn toàn và tâm tính tốt đẹp. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định vẫn luôn đợi Hoài Lâm quay về: "Tôi nhớ em, thương em. Vẫn là câu nói nguyên vẹn đó khi mình chia tay và ngay cả khi gặp lại em vẫn nhắc: "Sư phụ nhớ để dành vị trí đó trong, tim sư phụ nhé, đừng dành cho ai. Khi nào con hết chỗ để đi, con sẽ về lại đó". Sư phụ đã, vẫn, đang, sẽ, luôn thương nhớ con và đợi con! Viết cho con tại một nơi rất xa... khi trên tivi họ đang phát một tiết mục mà ta đã từng hát cùng nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link