Khánh Thi hé lộ hành trình chụp ảnh cưới tại Pháp cùng chồng kém 11 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi lựa chọn biểu tượng của nước Pháp - tháp Eiffel làm khung cảnh chính để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải Vlog chia sẻ về hành trình chụp ảnh cưới tại Pháp cùng chồng kém 11 tuổi. Nữ kiện tướng dancesport cho biết cô phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị về trang phục và make-up rạng rỡ khi phải chụp ảnh ngoài trời. Cặp đôi lựa chọn biểu tượng của nước Pháp - tháp Eiffel làm khung cảnh chính để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

“Bà xã xinh đẹp quá, lung linh thế, đây là còn mới đi chụp hình cưới chứ ở đám cưới không biết lung linh cỡ nào”, Phan Hiển tấm tắc khen ngợi cô dâu. Cặp đôi không quên gọi video cho 2 nhóc tì ở nhà.

Empty
Empty
Empty

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi cô trò nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận. 

Tháng 3.2015, thông tin Khánh Thi mang thai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời điểm này, người đẹp không tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Sau đó, tấm ảnh tình cảm của cô và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi nam vũ công có quan hệ tình cảm với kiện tướng dance sport sinh năm 1981.

Sau đó, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm với khán giả. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ kiện tướng hơn bạn trai 11 tuổi. Khánh Thi thừa nhận bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Cô cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, người đẹp từng nghĩ đến chuyện phải làm mẹ đơn thân. Đến tháng 7.2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng. Đến tháng 6.2018, người đẹp sinh bé thứ hai (Anna) cho ông xã.

a94i0061_vijw_mrhi

Không chỉ được công chúng đón nhận, Khánh Thi còn nhận được sự yêu thương, quan tâm từ phía gia đình chồng. Có điều gì không hài lòng về Phan Hiển, cô thường chia sẻ với ba mẹ anh. Song điều này không khiến nam vũ công thấy khó chịu, thậm chí anh còn vui vì bố mẹ đã ủng hộ mối quan hệ giữa mình và bà xã.

Cuộc sống của hai người vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dance sport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz… Từ khi xây dựng tổ ấm, Khánh Thi chọn cách lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho chồng thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của VNExpress, Phan Hiển lần đầu tiết lộ lý do làm đám cưới với Khánh Thi sau thời gian dài bên nhau và đã có con, đó là vì muốn Khánh Thi có một "danh phận".

Anh chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu.

Theo:  xevathethao.vn copy link