Xôn xao khoảnh khắc Thùy Tiên lo âu, mệt mỏi chờ đợi công bố kết quả vụ kiện với Đặng Thùy Trang

( PHUNUTODAY ) - Dù đang ở Hàn Quốc nhưng Thùy Tiên vẫn theo dõi sát sao tình hình vụ kiện, cô tỏ ra rất lo lắng.

Mới đây mạng xã hội xôn xao về hình ảnh Thùy Tiên trước giờ thông báo kết quả vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang hôm 31/5. Cô tỏ vẻ lo lắng và mệt mỏi, hồi hộp chờ đợi phán xét cuối cùng của tòa án, thậm chí còn gục đầu vào vách. 

tt
tt2

Trước những hình ảnh này, đông đảo dân mạng không khỏi xót xa và đã gửi lời động viên đến Thùy Tiên và hy vọng nàng Hậu sẽ không còn phải lo lắng về chuyện này nữa.

Trước đó, trên Facebook Thuỳ Tiên đã đăng thông báo tình hình vụ kiện: "Toà án chính thức bác đơn tố cáo, Thuỳ Tiên không nợ tiền của bất cứ ai".

Cô chia sẻ thêm: "Sau bao ngày chờ đợi, sự vụ của Tiên cuối cùng cũng đã được sáng tỏ. Thời gian qua là thời gian vô cùng khó khăn của Tiên, bản thân luôn cố gắng vui vẻ, lạc quan để những người yêu thương mình không phải lo lắng. Vì Tiên biết được rằng, mình không được phép gục ngã dù bất cứ lý do gì. Sau tất cả, Tiên mong rằng những bạn trẻ ngoài kia sẽ luôn nâng cao tinh thần cảnh giác, phải luôn tỉnh táo trước mọi sự việc để không bị lừa giống Tiên. Ngày hôm nay Tiên có thể an toàn, nhưng với các cô gái khác thì không thể biết được.

Thuỳ Tiên chân thành cảm ơn gia đình, ekip đã luôn động viên, sát cánh cùng Tiên ngay cả khi biết được những điều không may có thể sẽ đến. Nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật và công lý sẽ chiến thắng"

Theo HĐXX nhận định căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cũng như phần tranh tụng công khai tại phiên tòa, có cơ sở để xác định lời khai của bà Trang là không thống nhất. Theo HĐXX, bà Trang cũng không có quyền thay ông Trọng để đòi số tiền được cho là do bà Thùy Tiên vay.

hoa-hau-thuy-tien-1683538420810408656823

Do đó, HĐXX tuyên không chấp nhận yêu cầu của bà Thùy Trang về việc đòi bà Thùy Tiên số tiền 1,5 tỉ đồng. Tòa cũng bác yêu cầu đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm số tiền 14,9 triệu đồng của Đặng Thùy Trang. Tòa cũng đình chỉ yêu cầu của bà Trang yêu cầu bà Tiên bồi thường thiệt hại số tiền 932 triệu đồng.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link