Danh ca Ngọc Sơn gây xúc động khi hát và tặng tiền cho người khiếm thị bên sân khấu lề đường

( PHUNUTODAY ) - Danh ca Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “anh Ba” đang lái xe thì tình cờ gặp một người khiếm thị đang hát trên sân khấu nhỏ dựng bên lề đường.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip xúc động về danh ca Ngọc Sơn. Khi anh đang lái xe thì tình cờ gặp một người khiếm thị đang hát trên sân khấu nhỏ dựng bên lề đường. Nam danh ca đã nhanh chóng tìm hướng tấp xe vào lề rồi nhẹ nhàng bước đến cạnh người khiếm thị.

Ngọc Sơn vỗ vai làm quen chàng trai và động viên: "Anh Ba Ngọc Sơn nè. Nãy giờ nghe hát mấy bài rồi, bài trước là bài Tình dại khờ phải không? Hay lắm nha". Tiếp đó, anh đã cùng người khiếm thị song ca Hát nữa đi em đình đám một thời của chính mình. Lập tức màn kết hợp ngẫu hứng và xúc động này đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Danh ca Ngọc Sơn cũng vẫy tay thân thiện chào khán giả khi thấy mọi người nhìn mình.

anh-chup-man-hinh-20220409-luc-070655-1b2af148

Hát xong 1 bài, vì có công việc riêng không thể nán lại lâu hơn nên Ngọc Sơn quyết định gửi tiền ủng hộ thêm cho chương trình ca nhạc nhân đạo rồi tạm biệt chàng trai. Anh bày tỏ: “Ngọc Sơn phải lái xe đi làm việc cho nên ra. Đi ngang nghe hát mấy bài của mình là Ngọc Sơn thương không cầm nổi xúc động.” 

anh-chup-man-hinh-20220409-luc-070831-9dd5aaac

Danh ca Ngọc Sơn đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, anh từng đứng trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ, thể hiện tài năng và được khán giả công nhận. Nhiều người còn mến mộ anh ở tâm hồn đẹp, tấm lòng dạt dào tình cảm của anh với những có người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Hoạt động nghệ thuật và sớm có được tình yêu thương của khán giả, danh ca Ngọc Sơn thành công và nhanh chóng sở hữu khối tài sản lớn, sống trong biệt thự trăm tỷ ở giữa trung tâm thành phố. 

Mi đây, anh đã có những trải lòng về cuộc sống của anh. Nam danh ca cho biết: "Tôi dù có diện vest sang trọng như thế nào thì chất bình dân trong tôi vẫn không thay đổi. Lúc mẹ bệnh, bao nhiêu tiền tôi cũng lo cho mẹ hết, đến lúc mẹ mất rồi, nói thiệt sự là tôi không còn khoản tiền nào trong ngân hàng. Mẹ lúc nào cũng lo cho tôi, còn tôi thì động viên mẹ yên tâm, bảo là: "Con đi diễn cát-sê trăm triệu lận, mẹ đừng lo". 

ngocson

Khi đại dịch ập đến bất ngờ, thấy tôi không có tiền xoay trở nên một số học trò có mở lời muốn giúp đỡ nhưng may mắn là lúc cuộc sống trở lại bình thường, tôi nhận được lời mời diễn cho một show tiệc và tôi đã dùng cát-sê đó để làm từ thiện trong chương trình. 

Tôi tâm niệm đó là may mắn mình có được và mình có trách nhiệm san sẻ may mắn đó đến mọi người. Tôi không lo thiếu hụt kinh tế vì tôi có nói với Võ Hạ Trâm rằng nếu tôi hết tiền thì Trâm cho tôi vay mượn để tặng cho bà con khốn khó trong chương trình. Và cũng rất may là từ bữa giờ, tôi nhận được kha khá lời mời show nên đến hiện tại, mọi thứ vẫn ổn". 

Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc sến" cũng tâm sự thêm: “Có ngày tôi làm 22 tiếng, làm suốt đến tối. Nghe nói có show tiệc nào đó nho nhỏ mời Ngọc Sơn đến, Ngọc Sơn tự chạy đến luôn. Một quãng đường rất là xa, chạy từ 7 giờ sáng đến 2, 3 giờ đêm mới về đến nhà nhưng tôi rất là vui khi kiếm được số tiền đó. Tôi sẽ lấy số tiền đó để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Ngọc Sơn xác định tham gia không phải mình đi hát mà mình đi làm từ thiện. Mình thương các mảnh đời quá, móc hết ra, lúc không còn tiền nữa thì mượn Hạ Trâm”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link