Danh ca Thanh Hà kể về 3 lần thất tình: Đau như uống thuốc độc nhưng đáng để thưởng thức

( PHUNUTODAY ) - Nữ danh ca Thanh Hà đã có những trải lòng về đau khổ trong tình yêu mà cô trải qua.

Thanh Hà là giọng ca hải ngoại được yêu mến với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng đặc trưng, cô đi hát từ thập niên 1990. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, Thanh Hà còn được chú ý khi có tình yêu đẹp cùng bạn trai người Philippines kém 12 tuổi. Thế nhưng trước khi gặp được "định mệnh cuộc đời", cô đã trải qua không ít đắng cay từ những mối tình tan vỡ và cuộc sống làm mẹ đơn thân bên con gái Isabella. Trong một lần xuất hiện mới đây, nữ danh ca đã có có dịp tâm sự, trải lòng với người hâm mộ về đời tư cá nhân.

Cô bộc bạch: "Trong cuộc đời mình, tôi thất tình đã 3 lần và học được bài học quá lớn. Lúc mới lớn lên, còn trẻ, tôi chưa hiểu hết được thất tình là như thế nào, nên trong tình yêu đầu tiên tôi cũng không cảm nhận rõ được nỗi đau thất tình ấy. Đến lần thất tình thứ hai, tôi mới hiểu rõ hơn về lần thất tình thứ nhất là như thế nào. Tôi thất tình lần đầu tiên năm 23 tuổi. Lúc đó tôi như uống thuốc độc trong bụng vậy.

Nhưng thất tình cũng là một giai đoạn rất đặc biệt, đáng để thưởng thức. Bây giờ có muốn được thất tình cũng không thể. Nhưng tôi không muốn thất tình thêm một lần nào nữa đâu, sợ lắm, mệt mỏi lắm rồi. Tôi muốn dẹp giai đoạn thất tình sang một bên, chỉ muốn thưởng thức giai đoạn mới yêu thôi".

thanh-ha-that-tinh-3-lan-dau-nhu-uong-thuoc-doc-vo-bung-53f4b5f9

Trải qua nhiều biến cố trong chuyện đời tư, năm 2016, Thanh Hà lần đầu công khai chuyện yêu đương với khán giả khi về Việt Nam. Lúc mới gặp bạn trai kém tuổi Roland, nữ ca sĩ vừa ly hôn lần hai và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới, thế nhưng bằng sự chân thành, người đàn ông này đã chứng minh được tình cảm đối với Thanh Hà. Cô nói: "Hiện giờ, tôi và bạn trai đã yêu nhau được 14, 15 năm rồi nhưng vẫn còn yêu nồng cháy như lúc mới yêu. Bạn trai tôi cũng nói mới chỉ như ngày hôm qua. Nhưng tôi không biết anh ấy có nói thật lòng không hay chỉ nói cho mình vui. Nhưng thôi, như thế cũng là tử tế rồi.

Nhiều người hỏi tôi bí quyết làm sao yêu lâu đến như vậy. Thực ra đây không phải bí quyết. Chỉ là sau khi thất bại trong tình yêu nhiều lần, tôi nhận ra rằng đừng nên đặt mình là quan trọng nhất và trên hết. Mình phải luôn biết lắng nghe, chia sẻ. Quan trọng nhất nếu có vấn đề gì xảy ra, mình nên gặp thẳng người bạn trai của mình để nói chuyện thẳng thắn, nói hết những gì mình nghĩ.

thanh-ha-4-ngoisaovn-w749-h520

Bạn trai tôi là người Philippines 100 phần trăm nhưng rất thích nhạc Việt Nam, làm việc với nhiều ca sĩ Việt Nam, cộng đồng người Việt được hơn 20 năm. Đặc biệt một cô gái Việt Nam thuần túy như tôi nên buộc phải học tiếng Việt"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link