Đánh dã man bé trai 13 tuổi đến chết rồi quay video gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 13 tuổi ở Bangladesh đã bị đám đông trói vào cột rồi đánh đập dã man đến chết.

Vụ án nói trên xảy ra  tại thành phố Sylhet, miền Đông Bắc Bangladesh. Nạn nhân là Samiul Alam Rajon- một bé trai 13 tuổi, em bị tổng cộng 64 vết thương trên cơ thể, gồm cả đầu và ngực. Samiul tử vong vì xuất huyết nội vào ngày 8/7 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Samiul bị đánh vì người ta nghi ngờ em tham gia vào một vụ trộm.

Những kẻ tấn công đã  nghi ngờ Samiul  tham gia vào một vụ trộm, vì vậy nên họ bắt trói em lại ra tay đánh đập tàn nhẫn và  quay phim lại cảnh đánh đập cậu bé và bàn nhau tung lên mạng "để tất cả mọi người có thể thấy số phận của kẻ trộm".

Đoạn video dài 28 phút ghi lại cảnh bé trai bị đám đông trói vào cột và đánh đập đến chết đang gây phẫn nộ trong dư luận Bangladesh.

Mô tả ảnh.
Cậu bé đã bị đánh đập bằng một thanh kim loại.

Cậu bé bị những người đàn ông đánh bằng thanh kim loại. Một trong những người này thậm chí còn túm tóc để kéo cậu bé lên khi cậu quỵ xuống vì đau đớn.

Mô tả ảnh.
Cậu bé liên tục la hét và van xin vì quá đau đớn.

Video cho thấy, cậu bé 13 tuổi sợ hãi la hét trong đau đớn và lặp đi lặp lại câu nói "Xin đừng đánh tôi như vậy nữa, tôi sẽ chết mất.". Trong lúc đó, một đám người hung hãn liên tục đánh đập em.

Cậu bé Rajan bị một trong số người hành hạ này quy tội ăn cắp một chiếc xe kéo. Clip cho thấy người ra tay với cậu bé còn phá lên cười khi cậu bé òa khóc van xin hết lời.

Khi bé trai cầu xin được uống nước, những kẻ tấn công đã chế giễu em và bảo rằng "hãy uống mồ hôi của mày ấy".

Mô tả ảnh.
Samiul buộc phải thừa nhận mình ăn chộm chiếc xe.

 

Mô tả ảnh.
Cậu bé vẫn bị đánh đập đến chết dù bị ép thừa nhận ăn chộm chiếc xe.

Rajan bị tra khảo tên và buộc phải thừa nhận tội ăn cắp chiếc xe, đồng thời khai ra những "đồng phạm". Cậu bé van khóc đủ điều nhưng cuối cùng vẫn bị đánh đến khi ngã quỵ xuống đất.

Đoạn clip về cái chết thương tâm của bé trai 13 tuổi đã lan truyền nhanh chóng và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng Bangladesh.

Theo điều tra, gia đình Samiul khá nghèo, em đã nghĩ học và đi bán rau để phụ giúp cha mẹ. 

Gia đình Samiul kịch liệt bác bỏ việc Samiul đã tham gia trộm cắp. Bà Lubna Aktar, mẹ của Samiul cho biết: "Con tôi không phải là ăn trộm, ai cũng biết như thế. Tôi muốn giành lại công lý cho con mình."

Hiện cảnh sát hiện đã bắt giữ 2 người có liên quan đến vụ án và hiện đang tìm kiếm 4 người khác. Muhit Alam, một trong số 2 nghi phạm, bị bắt khi đang mang xác Samiul đi bỏ ở một khu vực cô lập trong thành phố.

Tiếc của, mẹ một mực không cho phá kính ô tô để cứu con mắc kẹt
Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã ngăn không cho lực lược cứu hộ phá cửa kính ô tô để cứu con trai mắc kẹt mặc dù tình hình vô cùng nguy cấp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn