Khởi tố người cha trút “mưa đòn” vào con gái ruột 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bao biện đánh đập con là do nhớ vợ và muốn vợ quay về với mình, Tuấn đã trút cơn mưa đòn vào con gái 10 tuổi.

Vụ hành hung do Hoàng Xuân Tuấn (31 tuổi, trú thôn Tam Hiệp, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ) gây ra.

Kết quả giám định thương tật của bé Hoàng Thị N.L (10 tuổi, con gái ruột của Tuấn) là 26%. Bởi thế ngày 3/6, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Xuân Tuấn về tội “cố ý gây thương tích”.

Cháu Hoàng Thị Nhi L. bị chính cha ruột đánh đập tàn bạo.

Trước đó ngày 27/4, Tuấn đón bé N.L từ nhà anh vợ ở Tĩnh Gia (Thanh Hóa) rồi chạy một mạch vào Cam Thủy. Tuấn đã hành hạ con ruột bằng những trận đòn roi dã man suốt 1 tháng. Đêm 26/5, Tuấn tiếp tục ra tay với con gái mình, vứt bé xuống giếng và làm bé gãy tay. Đến sáng 27/5, ngay sau nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Cam Lộ đã giải cứu bé N.L, đưa bé đi cấp cứu.

Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình tại cơ quan điều tra và bao biện việc đánh đập con là do nhớ vợ và muốn vợ quay về với mình.

Cặp vợ chồng bạo hành con trai 3 tuổi đến chết vì không nghe lời
Cặp vợ chồng bạo hành con trai 3 tuổi đến chết vì không nghe lời
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì con trai 3 tuổi không nghe lời mà cặp vợ chồng này đã nhốt cậu bé suốt 3 tháng, bỏ đói rồi bạo hành đến chết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn