Đánh giá bàn học thông minh chống gù chống cận thương hiệu Chilux

( PHUNUTODAY ) - Chilux là thương hiệu sản xuất sản phẩm tiện ích cho bé tiên phong tại Singapore và các nước như Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Campuchia… Hãng Chilux nổi tiếng với các dòng sản phẩm nôi cũi cho bé, ghế ngồi ô tô, ghế ăn dặm, xe tập đi. Đặc biệt là mẫu bàn học được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Chắc hẳn, bố mẹ nào cũng mong muốn tìm kiếm chiếc bàn học cho bé đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản trong quá trình học tập. Bàn học thông minh ngày nay cho phép trẻ thỏa sức sáng tạo, học tập vui chơi với tư thế ngồi khoa học. Cùng tham khảo review mẫu bàn học chống gù chống cận Chilux đang được nhiều bố mẹ quan tâm để đánh giá liệu đây có phải một sản phẩm đáng mua không nhé!

1. Bàn học chống gù chống cận - Xu thế bàn học tương lai

Bệnh học đường tại Việt Nam ngày càng gia tăng với số lượng người mắc ngày càng lớn, chiếm 1-4% dân số, thường gặp nhất ở đối tượng từ 10 - 18 tuổi. Mặc dù, bệnh này không gây biến chứng ngay lập tức nhưng trong thời gian dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tâm thần của người bệnh.

Bàn học chống gù chống cận được xem là mẫu bàn học xu thế của tương lai. Các quốc gia như Mỹ, Canada đã bắt tay vào việc thực hiện chương trình chống gù cận ở đối tượng học sinh. Điều này càng khẳng định tầm quan trọng trong việc trang bị một mẫu bàn chống gù chống cận cho con.

Bàn học chống gù chống cận xu hướng tương lai

Bàn học chống gù chống cận xu hướng tương lai

2. Ưu điểm nổi bật của bàn học chống gù chống cận Chilux

Thương hiệu bàn học Chilux với 3 sản phẩm nổi bật: Chilux Smart S, Chilux Smart V và Chilux Smart L với sứ mệnh tạo thói quen ngồi học khoa học cho bé, hạn chế tối đa bệnh học đường ở trẻ nhỏ.

2.1. Bàn học thông minh Chilux dễ dàng điều chỉnh độ cao

Các mẫu bàn học Chilux sở hữu thiết kế thông minh, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, tạo tư thế ngồi chuẩn xác cho bé ngay từ mẫu giáo. Nhận thấy việc ưỡn người hay cúi sát đầu khi ngồi bàn học không đúng kích thước, các kỹ sư của Chilux đã cho sản xuất bàn học điều chỉnh chiều cao, phù hợp cho trẻ từ 3 - 18 tuổi sử dụng.

Bàn học thông minh Chilux Smart V

Bàn học thông minh Chilux Smart V

Ngoài ra, mặt bàn cũng được thiết kế đa năng, cho phép chuyển đổi góc nghiêng linh hoạt từ 0 - 45° ứng với từng hoạt động học tập vui chơi của bé như vẽ tranh, viết bài, đọc sách... Ưu điểm này từ bàn học thông minh Chilux không chỉ giúp hạn chế tình trạng gù lưng mà còn giúp mắt bé luôn sáng khỏe, đẩy lùi tật cận thị.

2.2. Ghế chống gù cho bé chuẩn dáng tương lai

Bộ bàn ghế học sinh Chilux đi kèm với ghế chống gù tạo thói quen ngồi học khoa học nhất cho bé. Ghế ngồi học Chilux được thiết kế theo nguyên lý Ergonomics có khả năng điều chỉnh kích thước 3 chiều, phần tựa lưng kép ôm toàn trọn nâng đỡ phần lưng. Phần tựa lưng đặc biệt này giúp giảm lực tác động dồn lên khi ngồi lâu, làm hạn chế tình trạng nhức mỏi lưng. Ghế chống gù Chilux có độ bền cao, cho thời gian sử dụng dài từ 5-10 năm.

Mẫu ghế chống gù đi kèm bộ bàn học cho bé Chilux

Mẫu ghế chống gù đi kèm bộ bàn học cho bé Chilux

2.3. Thiết kế bàn học Chilux đẹp cùng chất liệu cao cấp

Chilux sử dụng cốt gỗ sồi tự nhiên ít cong vênh, độ bền cao lên đến 20 năm để sản xuất bàn học chống gù chống cận. Mặt bàn học Chilux được phủ một lớp matte cao cấp chống lóa và chống trầy xước. Bé có thể thoải mái sáng tạo vẽ trên mặt bàn và lau chùi nhanh chóng.

Các tính năng khác trên bàn học Chilux như: bảng từ tính, khu vực đặt đèn học phân bổ ánh sáng phù hợp, đồng hồ, tủ khóa, giá đỡ máy tính bảng...

Thiết kế xinh xắn của mẫu bàn học chống gù chống cận Chilux Smart S

Thiết kế xinh xắn của mẫu bàn học chống gù chống cận Chilux Smart S

Khi mua bàn học Chilux bố mẹ sẽ nhận được quà tặng là một chiếc đèn học cao cấp với 3 mức độ ánh sáng. Sở hữu bàn học Chilux Smart S và V, bố mẹ còn được tặng thêm đồng hồ điện tử, đồ đựng dụng cụ học tập cho bé cực xinh.

Website thương hiệu Chilux: https://chilux.vn/

Chính sách bảo hành của Chilux cũng là điểm quan trọng giúp khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm của thương hiệu này. Bàn học Chilux được bảo hành lên đến 5 năm, miễn phí giao hàng cùng chính sách 1 đổi 1 lên đến 100 ngày khi có lỗi.

Mẫu bàn học chống gù chống cận là sản phẩm tâm huyết được thương hiệu Chilux chăm chút tỉ mỉ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Showroom Quận 1: Số 144 - 146, đường Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Showroom Thủ Đức: Số 16 Nguyễn Thị Nhung, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Showroom Hà Nội: Số 29, Khu D7, KĐT mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Chilux cũng đang có kế hoạch mở rộng hệ thống showroom phủ khắp TPHCM và các tỉnh thành khác

Tổng đài CSKH: 1900 8668 92

Tư vấn mua hàng: 0388 922 442 | 08.6234.0892

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link