Danh tính chủ xe Mercedes lao xuống sông Hồng khiến 2 người t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Đã xác định được danh tính chủ xe Mercedes húc văng lan can cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng là một phụ nữ.

Liên quan đến vụ việc xe Mercedes lao xuống sông Hồng khiến hai người tử vong, sáng 4/11, Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe gặp nạn mang biển số 30E-86836, nhãn hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam.

Chủ xe theo giấy đăng ký là Nguyễn Thị Thu Hương, địa chỉ: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Hiện tại, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã báo cáo Bộ GTVT về tình hình kiểm định phương tiện, vụ tai nạn trên và giao giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S phối hợp với cơ quan chức năng của Hà Nội kiểm tra, xác định rõ nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ tai nạn trên.

Chủ của chiếc xe Mercedes lao xuống sông là một phụ nữ.

Chủ của chiếc xe Mercedes lao xuống sông là một phụ nữ.

Trước đó, rạng sáng 4/11, lực lượng chức năng xác định vị trí chiếc ô tô Mercedes gặp nạn và tiến hành trục vớt thành công. Ban đầu xác nhận trong xe có 2 người (1 nam, 1 nữ) đã tử vong.

Theo ghi nhận, khi được phát hiện, cửa sổ trời của chiếc xe đã mở và lực lượng chức năng không loại trừ còn nạn nhân đã bị nước cuốn. Một thi thể tay vẫn nắm chặt vô lăng. Lực lượng chức năng phải cắt vô lăng đưa đi cùng thi thể.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h40 ngày 3/11, một chiếc ôtô đang di chuyển trên cầu Chương Dương thì xe mất lái rồi húc văng lan can cầu và lao xuống sông Hồng.

Sau khoảng 4 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt được xe lên khỏi lòng sông.

Hai thi thể nạn nhân sau đó được lực lượng chức năng đưa lên xe cứu thương chở về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link