Danh tính "ngọc nữ màn ảnh" nổi tiếng vừa được bạn trai tài tử cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước màn cầu hôn lãng mạn này của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Nadech Kugimiya gây xôn xao dư luận khi chia sẻ rằng anh đã cầu hôn bạn gái Yaya Urassaya thành công. Được biết, cả hai đã có buổi cầu hôn lãng mạn dưới sự chứng kiến của các đồng nghiệp, trong đó có nữ diễn viên Kimberly Ann, Margie Rasri Balenciaga , Mark Prin Suparat...

Empty

"Chúng tôi đã quyết định bên nhau mãi mãi. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất, bởi vì tôi đã may mắn có cô ấy trong cuộc đời. Hành trình mới bắt đầu và tôi thực sự hồi hộp. Em là linh hồn, là tiếng cười, là nước mắt và hơi thở. Và cảm ơn em đã đồng ý", tài tử điển trai chia sẻ. Về phía nữ diễn viên Yaya Urassaya, cô xúc động viết: "Thực ra em đã hét lên là AAHHHEEE và YES, em đồng ý nghìn lần baby".

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đã ở bên nhau suốt 13 năm kể từ khi nữ diễn viên mới bước chân vào giới giải trí. Sau nhiều lần hợp tác, cả hai đã nảy sinh tình cảm và kết thúc bằng một đám cưới đẹp như mơ.

Empty

Dự án đầu tiên cặp sao đóng chung là Trang Trại Tình Yêu (2010). Cả hai tiếp tục bên nhau trong Trò Chơi Tình Yêu (2011), Trái Tim Người Thừa Kế (2012), Ánh Dương Tình Yêu (2014), Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ (2017), Duyên Trời Định (tên khác Sứ mệnh và con tim), Thước Vải Se Duyên (2022).

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya là cặp đôi vàng trên màn ảnh và không ít lần bị đồn là phim giả tình thật. Tuy nhiên, tới năm 2019, hai người mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

Sở hữu đời tư trong sạch nói không với scandal, sự nghiệp lên như “diều gặp gió”, đồng thời có được chuyện tình đẹp như truyện ngôn tình với nam tài tử số 1 Thái Lan, nhiều người cho rằng, cuộc đời đã dành những ưu ái tốt đẹp nhất cho Yaya Urassaya – nàng “ngọc nữ” của màn ảnh xứ Chùa Vàng.

Nàng “ngọc nữ” màn ảnh Thái – Yaya Urassaya sinh năm 1993, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Na Uy.

Ở thời điểm hiện tại, cô đang là một trong những nghệ sĩ chủ lực của CH3, một trong những nhà quyền lực của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Có lẽ khi vừa sinh ra với ngoại hình xinh đẹp và nổi bật, cuộc đời Yaya đã được định sẵn là dành cho nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link