Bà xã Lý Hải công khai hẹn hò trai trẻ, danh tính khiến dư luận bàng hoàng

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hẹn hò trai trẻ ngay sau thành công của "Lật mặt 6", dân tình réo tên Lý Hải.

Trên kênh TikTok mới đây, Minh Hà - bà xã Lý Hải vừa đăng tải video mới, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo đó, "mẹ 4 con" diện chiếc váy 2 dây khoe nhan sắc xinh đẹp và cô tiết lộ trước ống kính: “Hôm nay đi hẹn hò với trai trẻ nha”. Sau đó, cô cầm camera quay hình một chàng trai mặc áo cộc tay, đội mũ đang ngắm cảnh đêm đầy thu hút.

capture7890-1686016319-362-width395height625

Tuy nhiên khi quay đầu lại, khán giả nhận ra “trai trẻ” này chẳng phải ai khác mà đó là Lý Hải. Nhiều người cho rằng, đạo diễn của loạt phim "Lật mặt" quá trẻ và phong độ. Có thể thấy, dù đã chạm ngưỡng U60 nhưng Lý Hải vẫn trẻ trung hơn tuổi và không cách biệt nhiều với bà xã kém 17 tuổi.

capture5789-1686016362-887-width397height629

Lý Hải sinh năm 1968, hơn bà xã Minh Hà 17 tuổi. Hai người quen nhau khi hợp tác quay các sản phẩm âm nhạc: MV Kiếp phong ba, album Trọn đời bên em vol 5... vào đầu những năm 2000. Cặp đôi yêu nhau một thời gian ngắn rồi chia tay vì Minh Hả phải du học Thạc sĩ. Thế nhưng người tính không bằng trời tính. Tình cảm, duyên nợ chưa thể dứt càng làm họ gắn kết nhiều hơn.

Vợ chồng Lý Hải kết hôn vào cuối năm 2010, thời điểm Minh Hà vừa hoàn thành luận văn Thạc sĩ. "Việc kết hôn có vẻ khá sớm với một cô gái mới 25 tuổi, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhưng anh Lý Hải không thể chờ đợi hơn nữa và tôi không muốn vụt mất một người đàn ông tốt như thế", cô nhớ lại.

Chênh nhau đến 17 tuổi song Minh Hà cho biết điều đó chưa bao giờ ảnh hưởng đến hôn nhân của vợ chồng cô. "Điều gắn kết vợ chồng chính là từ bên trong tính cách, lối sống. Mỗi lần tranh cãi, tôi tự nhủ 'cơm sôi bớt lửa', không cho phép bản thân nói ra những lời nặng nề hơn. Sau một đêm ngủ dậy, tôi lại thấy chuyện hôm qua không còn cần thiết quan tâm nữa. Cứ thế, chúng ta sẽ học cách biết nghĩ cho đối phương và tự sửa chữa bản thân phù hợp hơn. Không ai hoàn hảo, mà cần nhường nhịn cá tính riêng cho tổ ấm bền vững", Minh Hà nói.

img-bgt-2021-539-1631079674-width700height978

Ngược lại, Lý Hải thừa nhận anh có phần khô khan, thiếu lãng mạn và trái ngược với bà xã. Theo thời gian, anh cố gắng thay đổi giúp vun đắp hôn nhân. "Tuy có chút đối lập, chúng tôi bù trừ cho nhau. Nhiều khi hai người giống nhau quá lại không hợp và khó hạnh phúc", anh cho hay.

Hiện tại Minh Hà chưa có kế hoạch sinh thêm em bé vì nhà đã đủ nếp, đủ tẻ. Về cách dạy con, cô muốn các bé phát triển tự nhiên chứ không ép buộc theo nghệ thuật. “Trước đây tôi học luật, sau này lấy chồng lại đi làm giải trí. Đôi khi cuộc sống có những ngã rẽ. Tôi nghĩ quan trọng nhất là được làm điều mình muốn. Như việc được hỗ trợ công việc cho chồng là tôi cảm thấy vui rồi”, cô bộc bạch.

Cả Minh Hà và Lý Hải đều cho rằng, có con là chuyện vui, trời ban cho mình thì mình nhận chứ sợ gì mà không dám nói. Tuy nhiên, chỉ có người thân cận mới hay, ai quen biết vợ chồng cô đều rõ tính mình dễ chịu, không so đo. Nếu có tin vui, nhất định họ sẽ thông báo tới công chúng để chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link