Đào Bá Lộc khoe "gia tài khủng", chẳng phải sưu tập xế hộp nhưng vẫn khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chứa hơn 200 búp bê trải đều từ cửa cho đến phòng ngủ, mà căn hộ điệu đà của Đào Bá Lộc còn có rất nhiều truyện tranh.

Mới đây, nam ca sĩ Đào Bá Lộc đã chia sẻ về không gian sống sang chảnh, giá trị bạc tỷ của mình với người yêu. Đặc biệt, nhiều người không khỏi trầm trồ trước gia tài “khủng” của Đào Bá Lộc đó chính là hơn 200 búp bê đủ màu sắc, kiểu dáng, thể loại được nam ca sĩ tậu về trưng bày ở nhà.

dao-ba-loc-khoe-can-ho-bac-ty-chua-hon-200-bup-be-tu-cua-vao-den-phong-e0f-5567540

Được biết, không gian căn hộ của Đào Bá Lộc lấy tông màu chủ đạo là trắng. Tất cả mọi đồ vật trong ngôi nhà nhỏ này đều được giọng ca Thanh Xuân bày trí một cách bắt mắt và còn theo đúng tính cách của nam ca sĩ. Có thể thấy, ngay từ cửa ra vào, Đào Bá Lộc đã đặt một kệ sách khá to, trên kệ là tập hợp những cuốn truyện tranh, sách mà Đào Bá Lộc thật sự rất yêu thích.

dao-ba-loc-khoe-can-ho-bac-ty-chua-hon-200-bup-be-tu-cua-vao-den-phong-ca2-5567540

Tuy nhiên, điều nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn từ mọi người đó chính là dàn búp bê với đầy đủ màu sắc. Thời điểm hiện tại, dù căn hộ đã có hơn 200 em búp bê có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, thế nhưng đam mê sưu tập của giọng ca Thanh Xuân vẫn chưa dừng lại ở đó.

Đào Bá Lộc cho biết, sở thích chơi búp bê xuất hiện từ khi anh học lớp 8. Trong đó, một số loại búp bê được mua từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá thành đắt đỏ. Hơn 200 em búp bê này được Đào Bá Lộc trưng bày cẩn thận từ không gian phòng khách cho đến bên trong phòng ngủ.

dao-ba-loc-khoe-can-ho-bac-ty-chua-hon-200-bup-be-tu-cua-vao-den-phong-b51-5567540
dao-ba-loc-khoe-can-ho-bac-ty-chua-hon-200-bup-be-tu-cua-vao-den-phong-e1b-5567540

Không chỉ khoe không gian sống tràn ngập búp bê có giá trị không hề nhỏ, mới đây Đào Bá Lộc còn thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình mình. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh cùng với dòng caption khá hài hước khi gọi các thành viên trong gia đình là “Hoa khôi”, “Hoa hậu”, “Hotgirl”.

dao-ba-loc-khoe-can-ho-bac-ty-chua-hon-200-bup-be-tu-cua-vao-den-phong-f0b-5567540

Quả thật, chỉ nhìn qua một bức ảnh, ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của các thành viên trong gia đình Đào Bá Lộc, cả mẹ và em gái của anh đều sở hữu ngoại hình nổi trội. Mẹ Đào Bá Lộc rất trẻ trung và sang trọng. Trong khi đó, em gái ruột của anh cũng có vẻ ngoài ưa nhìn, sắc sảo, không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, cư dân mạng đã liên tục tấm tắc khen ngợi trước nhan sắc của các thành viên trong gia đình Đào Bá Lộc. Nhiều người đùa vui rằng, gia đình nam ca sĩ là “gia đình Hoa khôi”.

Những năm gần đây, bên cạnh việc làm ca sĩ, Đào Bá Lộc còn lấn sân sang làm một beauty blogger đình đám. Trên trang cá nhân hoặc kênh YouTube của mình, giọng ca Thanh Xuân thường xuyên chia sẻ cách trang điểm, chăm sóc da, ăn mặc… và nhận về hàng nghìn lượt xem và yêu thích từ cư dân mạng. Cứ nhìn vẻ ngoài ngày một rạng rỡ của Đào Bá Lộc thì các chị em cứ yên tâm mà học hỏi những bí kíp từ nam ca sĩ.

nhan-sac-2-the-he-nha-dao-ba-loc-khong-ai-qua-noi-nam-ca-si-825-5557974
Theo:  khoevadep.com.vn copy link