Đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’ cho 'người yêu' Hồ Ngọc Hà xem ảnh của cô?

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’ cho biết, anh sẽ gửi hình của Hồ Ngọc Hà cho Tom Hiddleston xem.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có cuộc gặp mặt thân thiết với đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’. Sự ưu ái đặc biệt của vị đạo diễn quốc tế dành cho người đẹp làm dấy lên nghi ngờ rằng ông rất có thể đã nhắm Hồ Ngọc Hà cho vai diễn nào đó trong một ngày gần.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Hồ Ngọc Hà và đạo diễn phim ‘Kong: Skull Island’

Cũng trong sự kiện, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts nói vui rằng, ông sẽ gửi tấm hình anh chụp chung với Hồ Ngọc Hà cho nam tài tử Tom Hiddleston xem.

Được biết, trước đó, ông cũng đã nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của Hồ Ngọc Hà và thường xuyên để lại bình luận dưới những hình ảnh mà cô chia sẻ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cho biết đã quen đạo diễn nổi tiếng đã biết nhau thông qua những lần tham gia sự kiện tại nước ngoài. Hồ Ngọc Hà hào hứng góp mặt trong buổi ra mắt phim ‘Kong: Skull Island’ vì có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình – quê hương của cô.

ha-vi-phunutoday3-2200-phunutoday-0944-phunutoday-2355-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà ôm Loki thân mật

Sau khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki (Tom Hiddleston) thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn