Phương Oanh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi đề cử VTV Awards 2021

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Phương Oanh bày tỏ lý do không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay trên trang cá nhân.

Danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của giải thưởng VTV Awards 2021 không có tên Phương Oanh - người đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim "Hương vị tình thân". Danh sách đề cử năm nay có: NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Lương Thu Trang (Hướng dương ngược nắng), Cao Nguyệt Hằng (Hãy nói lời yêu), Nguyễn Ngọc Thúy Diễm (Cát đỏ), Nguyễn Thanh Hương (Mùa hoa tìm lại), Nguyễn Ngọc Lan, NSND Kim Xuân (Trói buộc yêu thương), Nguyễn Thu Quỳnh (Hương vị tình thân), NSƯT Hạnh Thúy (Thương con cá rô đồng).

Điều này khiến nhiều người thắc mắc, cho nên mới đây Phương Oanh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết tự mình đã yêu cầu rút tên khỏi đề cử lần này. Với lý do là chỉ muốn tập trung trọn vẹn cho vai diễn.

phuongoanh

"Chào mọi người! Oanh xin chính thức thông báo như sau: Oanh đã yêu cầu rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến giờ vẫn sẽ giữ vững quyết định này.

Mong BTC và khán giả tôn trọng quyết định của Oanh. Còn lý do thì như Oanh đã từng chia sẻ với fans của mình trước đó rồi. Oanh chỉ muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn của Oanh, với những khán giả tin tưởng, yêu thương Oanh chân thành.

Ngắn gọn vậy thôi ạ. Xin cảm ơn! Cảm ơn tất cả. Cuối cùng, chúc sức khoẻ và xin bình an đến tất cả chúng ta. Love all", Phương Oanh viết.

Trước đó, Phương Oanh từng không được lọt vào top 5 đề cử hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng" của VTV Awards 2019 dù cô là nữ diễn viên chính trong bộ phim "Quỳnh búp bê" gây sốt năm đó. Danh sách top 5 gồm: Bảo Thanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Ninh Dương Lan Ngọc. Cuối cùng, người giành giải thưởng là nữ diễn viên Bảo Thanh với vai Thư trong phim Về nhà đi con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link