Đặt 6 món đồ này trong phòng khách, Thần Tài quay lưng, túi tiền quanh năm rỗng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, gia chủ không nên bày những món đồ này trong phòng khách vì chúng có thể ảnh hưởng xấu tới vận trình của con người.

Hoa giả, cây giả

Hoa giả, cây giả là những món đồ trang trí được nhiều gia đình sử dụng trong phòng khách. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng đặt hoa giả, cây giả trong phòng khách là một đại kỵ phong thủy, làm ảnh hưởng đến của gia chủ.

6-mon-do-khong-dat-trong-phong-khach-01

Theo quan niệm phong thủy, đặt hoa giả, cây giả trong nhà sẽ làm con đường tình duyên trắc trở, người đang độ tuổi kết hôn mà vẫn còn độc thân sẽ càng lận đận. Đối với cặp vợ chồng, tình cảm có thể rạn nứt, cuộc sống không yên ấm.

Đao, kiếm

6-mon-do-khong-dat-trong-phong-khach-05

Một số gia đình thích bày các loại đao, kiếm như vật trang trí trong nhà. Theo phong thủy, những vật này có tác dụng trấn trạch nhưng nếu không biết bày đúng cách thì sẽ gây phản tác dụng. Nếu muốn dùng đao, kiếm để trấn trạch, hãy dùng các loại bằng gỗ, không nên dùng những món làm bằng kim loại. Tốt nhất nên tìm hiểu kỹ trước khi có ý định trưng bày những món đồ này trong nhà. Ngoài ra, không nên rút kiếm ra khỏi vỏ. Theo quan niệm phong thủy, kiếm rút ra khỏi vỏ sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Thùng rác

6-mon-do-khong-dat-trong-phong-khach-02

Phòng khách là nơi cần giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp. Đa số các gia đình đặt thùng rác trong phòng khách để tiện vứt những thứ không sử dụng đến. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, thùng rác là vật dụng chứ nhiều nguồn năng lượng không tốt, không nên đặt trong phòng khách.

Đặt thùng rác trong phòng khách có thể làm hao tổn tài lộc, may mắn của gia chủ. Ngoài ra, phòng cách tượng trưng cho tiền đồ, sự phát triển của các thành viên trong gia đình.

Gương

6-mon-do-khong-dat-trong-phong-khach-03

Nhiều gia đình lắp gương trong phòng khách để tạo cảm giác nhà rộng hơn. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, lắp gương trong phòng khách sẽ làm ảnh hưởng xấu đến vận khí của các thành viên trong gia đình.

Đặt gương trong phòng khách khiến các thành viên trong nhà gặp khó khăn, tổng thể vận mệnh không phát triển tốt đẹp.

Gương có đặc tính phản chiếu nên có thể tạo ra cảm giác bất an, lúc nào cũng như có người đang theo dõi mình.

Sừng, đầu, da động vật

6-mon-do-khong-dat-trong-phong-khach-04

Không ít gia đình trưng bày các món đồ làm từ sừng hươu, da báo, đầu trâu, đầu ngựa... trong nhà với mục đích trang trí, tạo cảm giác uy quyền. Tuy nhiên, các loại sừng, đầu, da động vật (loại hàng thật) được cho là sẽ tạo ra nguồn năng lượng âm lớn, ảnh hưởng đến môi trường sống. Theo quan niệm phong thủy, sự hiện diện của các vật thể không còn sức sống như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Tranh nhạy cảm

Những bức tranh có hình ảnh thiếu tế nhị không hề phù hợp với phòng khách, nơi dùng để tiếp đón những vị khách quý. Ngoài ra, những hình ảnh này cũng không tốt cho phong thủy. Tranh ảnh quá lộ liễu được cho là sẽ làm ảnh hưởng đến vận trình sự nghiệp của gia chủ, khiến vợ chồng không được hòa thuận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link