Đặt cây cảnh ở 4 vị trí này, cây trổ lộc không ngừng, chủ nhà làm ăn hốt vàng hốt bạc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, việc đặt cây xanh ở một số vị trí dưới đây chính là cách để gia chủ cầu tài lộc, làm ăn phát đạt, nguồn thu dồi dào.

Trong không gian hiện đại, các chủ nhà thường đặt nhiều cây xanh để làm đẹp cho cảnh quan cũng như có lợi cho phong thủy. Tuy vậy, không phải ai cũng biết bố trí cây xanh đúng phong thủy để đón tài, rước lộc vào nhà. Dưới đây là một số vị trí lý tưởng để bạn đặt cây xanh trong nhà.

Phòng khách

Phòng khách thường là không gian lớn nhất trong nhà, được coi là bộ mặt của gia chủ đồng thời là nơi tụ khí trong nhà. Vì vậy, bạn nên đặt một số cây xanh trong phòng khách để đón tài, rước lộc, mang đến nhiều may mắn cho gia đình, giúp chủ nhà làm ăn phát đạt. Một số loại cây chủ nhà nên đặt trong phòng khách như cây kim ngân, cây kim tiền, cây thiết mộc lan, cây trầu bà...

1

Lối vào nhà

Theo phong thủy thì việc đặt cây ở cửa ra vào là một cách thu hút tài lộc, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn thuận lợi, đặc biệt là đối với những gia đình buôn bán, vì cửa ra vào gắn kết chặt chẽ với tiền bạc, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. Vì vậy nếu trồng cây ở cửa ra vào thì bạn nhớ là chăm sóc cho cây luôn xanh tốt đừng để cây bị héo úa nhé!

Tại lối dẫn vào nhà có thể đặt những chậu cây nhỏ như tre, trúc… Vị trí này không thích hợp để trồng những loại cây lớn có tán rộng, không trồng đơn độc 1 cây hay quá nhiều cây. Một số loại cây cảnh không nên đặt ở vị trí này gồm cây dâu, cây dương, cây liễu, cây bách, cây đa…

2

Phòng ngủ

Đặt một chậu hoa đẹp trong phòng ngủ sẽ giúp tiếp thêm năng lượng, đồng thời tăng cường cảm xúc, thêm vận may trong đường tình duyên, đặc biệt đối với những ai còn đang độc thân việc đặt chậu cây trong phòng ngủ sẽ giúp nhanh chóng tìm được một nửa kia của mình. Bạn nên đặt cây lô hội, lưỡi hổ, dây nhện, hoa oải hưởng...

3

Vị trí "đào hoa"

Theo quan niệm phong thủy thì mỗi con giáp có một vị trí "đào hoa" riêng, chẳng hạn như: người tuổi Tý, Thìn, Thân là phía Tây; người tuổi Mùi, Hợi là phía Bắc; người tuổi Sửu, Tỵ, Dậu là phía Nam; người tuổi Dần, Ngọ, Tuất ở phía Đông. Nếu như bạn có thể đặt cây xanh ở đúng trị trí này sẽ giúp tăng cường vận may tình yêu, chẳng hạn của mình, có thể tăng cường vận may tình yêu nếu đặt cây phong thủy vào đúng vị trí này.

4

Trên đây là một số vị trí trong nhà mà bạn nên đặt cây xanh và cây càng xanh tốt thì gia chủ càng gặp nhiều may mắn cả về tiền bạc cũng như tình yêu, hạnh phúc. Bạn hãy lưu ý những chia sẻ vừa rồi để có thể đặt cây xanh đúng phong thủy nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link